Khám phá Vịnh Hạ Long, Lan Hạ trên du thuyền Oriental Sails

(khoahocdoisong.vn) - Khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ bằng du thuyền Oriental Sails du lịch ngủ đêm là một trong những trải nghiệm mà du khách cảm thấy tuyệt vời nhất.

Oriental Sails – người bạn đồng hành cùng du khách 

Oriental Sails với 3 thương hiệu: Oriental Sails đạt tiêu chuẩn 3 sao, Starlight Cruise đạt tiêu chuẩn 5 sao đang vận hành trên vịnh Hạ Long, Calypso Cruises đạt tiêu chuẩn 4 sao đang vận hành trên vịnh Lan Hạ.

Kinh doanh trong lĩnh vực ngủ đêm trên vịnh bằng du thuyền đã hơn 10 năm, Oriental Sails đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để phát triển, tồn tại.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, am hiểu kiến thức, Oriental Sails đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành, lưu giữ những kỷ niệm đẹp của du khách trên hành trình tham quan, khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ.

Khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ bằng du thuyền du lịch ngủ đêm Oriental Sails là một trong những trải nghiệm mà du khách cảm thấy tuyệt vời nhất.

Khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ bằng du thuyền du lịch ngủ đêm Oriental Sails là một trong những trải nghiệm mà du khách cảm thấy tuyệt vời nhất.  

Oriental Sails – nơi gắn kết yêu thương

Các hoạt động tập taichi vào buổi sáng, trèo thuyền nan hoặc kayak quanh làng chài vào buổi chiều, khám phá các hang động kỳ bí với vô số thạch nhũ mang nhiều hình thù kỳ lạ, hoạt động câu mực đêm, lớp học nấu ăn hay hát karaok trên du thuyền đã đem lại nhiều cảm xúc cho du khách. Mọi người xích lại gần nhau hơn, giao lưu với nhau và có cơ hội có thêm nhiều người bạn mới.

Đây còn là tour du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với bầu không khí trong lành, cảnh quan tuyệt mỹ và vô cùng thanh bình. Du khách rũ bỏ hết những lo toan thường nhật của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên, bầu trời và biển cả… để thấy cuộc sống thật ý nghĩa.

Du khách hoàn toàn chức các sự kiện nhỏ như hội nghị, hội thảo, chơi teambuiding và gala trên du thuyền, hay lý tưởng hơn là một đám cưới lãng mạn, sang trọng và đầy ý nghĩa.

Đến từ Đức, Flordeliza đã bày tỏ “Tôi đã đi trên du thuyền Calypso Cruises - một chuyến tham quan với dịch vụ tuyệt vời. Hướng dẫn viên là một người với vốn hiểu biết cực kỳ phong phú, bạn có thể tìm được bất kỳ thông tin gì từ anh ấy. Thức ăn rất ngon, bắt mắt và cách phục vụ của nhân viên khiến tôi rất hài lòng.

Tôi thích hoạt động câu mực đêm, chúng tôi đã thi nhau xem ai là người câu được và tôi đã chiến thắng. Tất cả mọi người đều hứng thú với hoạt động trèo thuyền, nấu ăn và đặc biệt là hát cho nhau nghe. Phòng ngủ là điều tuyệt vời nhất, vô cùng sạch sẽ và thoải mái, ngắm trọn được cảnh trên vịnh. Tôi thích tắm nắng và ngắm hoàng hôn trên boong tàu. Thật thú vị!”.

Tận mắt chứng kiến Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự bí ẩn, quyến rũ nhưng cũng tráng lệ hùng vĩ.

Tận mắt chứng kiến Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự bí ẩn, quyến rũ nhưng cũng tráng lệ hùng vĩ. 

Mùa hè - mùa tri ân

Những cặp đôi có kỷ niệm ngày cưới, trăng mật hoặc sinh nhật, Oriental Sails tặng mỗi khách 1 ly vang và hoa quả trong bữa tối hoặc trang trí phòng đặc biệt tạo không gian riêng tư, lãng mạn.

Với chương trình giảm giá lên tới 40% mà chất lượng dịch vụ không đổi, Oriental Sails mong muốn khách Việt có cơ hội trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ bằng du thuyền bậc nhất với chất lượng dịch vụ sang trọng nhất.

Chương trình áp dụng từ 1/5 – 30/9/2019. Chi tiết liên hệ: https://www.orientalsails.com/

Theo Đời sống
back to top