Khai trương đại lý thứ 24 của Ford tại thị trường Việt Nam

Ford đã khai trương đại lý thứ 24 tại thị trường Việt Nam. Với tổng vốn đầu tư hơn 3 triệu USD, diện tích sử dụng trên 4.000m2

Ngày 5/2 tại ấp Hiệp Trường, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, Tây Ninh, Ford đã khai trương đại lý thứ 24 tại thị trường Việt Nam. Với tổng vốn đầu tư hơn 3 triệu USD, diện tích sử dụng trên 4.000m2 và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng khu vực miền Đông Nam bộ những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nghi thức cắt băng khánh thành đại lý thứ 24 Tây Ninh Ford.

Được xây dựng để trở thành điểm bán hàng theo tiêu chí One Stop Shopping”. Khách hàng đến đây sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm dịch vụ liên quan đến xe bao gồm: Cung cấp xe mới, trao đổi xe đã qua sử dụng với chính sách thanh toán linh hoạt và nhanh chóng, tư vấn về tài chính, vay ngân hàng; Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, chăm sóc làm đẹp xe, trung tu, đại tu, sửa chữa đồng sơn; Thực hiện hồ sơ bảo hiểm, tư vấn và cung cấp bảo hiểm xe phù hợp, nhanh chóng; Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất “Trusmark”“Quanlity Care” xác lập tiêu chuẩn hóa trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Ford Motor toàn cầu. Có diện tích sử dụng trên 4.000m2 với các quy định tiêu chuẩn bao gồm: 3 khoang bảo dưỡng nhanh, 5 khoang sửa chữa chung, 1 khoang kiểm tra an toàn phanh và đèn chiếu sáng, 1 hệ thống cân chỉnh lái hiện đại bâc nhất hiệu Hunter được nhập khẩu từ Mỹ… cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác. Công suất thiết kế có thể tiếp nhận được 60 lượt xe tới bảo dưỡng, sửa chữa trong ngày.

Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam trao Giấy chứng nhận đại lý cho đại diện Tây Ninh Ford.

Tại lễ khai mạc, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: Tây Ninh Ford là đại lý thứ 24 của Ford tại thị trường Việt Nam, nâng tổng số điểm bán hàng và cung cấp dịch vụ của Ford tại Việt Nam lên con số 34.

Với đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật bán hàng được đào tạo bài bản, được trang bị cơ sở vật chất trang thiết bị theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất của Ford, chắc chắn đây sẽ là địa điểm tin cậy để khách hàng trên địa bàn Tây Ninh và các tỉnh lân cận được phục vụ, được trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất theo chuẩn toàn cầu của Ford” .

Hà Thanh

Theo Đời sống
Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2024 diễn ra ảm đạm, nhiều mẫu xe từ bình dân đến cao cấp áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hàng trăm triệu đồng thu hút khách.
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top