Khai trương Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang thu hút khách du lịch y tế châu Á

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Thonburi Healthcare Group (THG) công bố khai trương trung tâm y tế mới - Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang đặt tại đường Bamrungmuang, Bangkok, Thái Lan

Được đầu tư 4 tỷ Bạt và trang bị công nghệ y tế toàn diện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt này sẽ đem đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tiêu chuẩn 6 sao đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân. Trung tâm có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phục vụ số dân đang ngày càng già hoá và khách du lịch y tế châu Á.Tập đoàn THG có hơn 40 năm kinh nghiệm quản lý các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Tập đoàn chuyên quản lý và vận hành các bệnh viện ở Bangkok và các tỉnh khác, cung cấp dịch vụ quản lý bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng như điều hành các công ty thiết bị y tế và các doanh nghiệp hỗ trợ khác.

Bác sĩ Boon Vanasin, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty TNHH Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Thonburi Healthcare Group (THG), cho biết: “Việc mở cửa trung tâm y tế mới nhất này của Tập đoàn chúng tôi sẽ góp phần hỗ trợ chính phủ thực hiện chính sách xây dựng Thái Lan thành một trung tâm y tế quốc tế.

Khi mọi người có ý thức hơn về sức khỏe và khi dân số đang già đi, nhu cầu cần đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện như Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang sẽ xuất hiện. Khách hàng đang tìm kiếm các dịch vụ chất lượng, chẩn đoán nhanh hơn và chăm sóc y tế chuyên khoa và chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đó”.Năm 2016, Chính phủ Thái Lan đã triển khai chính sách nhằm đưa đất nước này trở thành một trung tâm y tế quốc tế trong vòng 10 năm hoặc cho đến năm 2025. 

Tập đoàn THG đã nhìn nhận chính sách này như một cơ hội để Tập đoàn có thể mở rộng kinh doanh tại Thái Lan và đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách du lịch y tế. Bác sĩ Aimon Kopera, Giám đốc Y khoa, Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang, cho biết: “Bệnh viện hy vọng sẽ thu hút các bệnh nhân quốc tế đến từ Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Việt Nam, lànhững quốc giachưa có đủ các dịch vụ y tế có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

THG sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hoá bao gồm thuốc thay thế và điều trị chống lão hóa. Bệnh viện cũng sẽ có một Trung tâm nha khoa kỹ thuật số, với một hệ thống kỹ thuật số được triển khai nhằm cung cấp “Dịch vụ một ngày và một cửa”.

"Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại bệnh viện, bệnh viện dự kiến ​​sẽ thu hút 75.000 khách trong năm đầu tiên, trong đó có 40% khách Thái Lan và 60% khách quốc tế, với doanh thu dự kiến đạt được 1.200 triệu Bạt vào năm 2019. Nằm trên đường Bamrungmuang ở khu trung tâm nhộn nhịp của thành phố Bangkok, bệnh viện cũng sẽ phục vụ cho các khách hàng cư trú tại Yaowarat và các khu vực lân cận” 

Bác sĩ Aimon chia sẻ thêmTrung tâm y tế và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt 6 sao này cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân phù hợp với nhu cầu chăm sóc y tế của từng bệnh nhân. Với đội ngũ chuyên gia y tế và công nghệ y tế hiện đại, Bệnh viện sẽ mang đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe mới cho khách hàng. Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang có 6 trung tâm, bao gồm:   

Trung tâm Kiểm tra sức khỏe cá nhân

là một trung tâm một cửa cung cấp các kế hoạch kiểm tra sức khỏe cá nhân, cho phép các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm của chúng tôi thiết lập các chương trình y tế tối ưu cho mỗi cá nhân.

Trung tâm Tái tạo &Gen

cung cấp liệu pháp tế bào, dịch vụ y tế tái tạo và phương pháp điều trị chống lão hóa, được quản lý bởi các chuyên gia y tế phối hợp với một viện nghiên cứu ở Hoa Kỳ.

Trung tâm Thẩm mỹ &Phẫu thuật thẩm mỹ

cung cấp một loạt các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo, bao gồm căng da mặt, điều trị da bằng laser, điều trị tái tạo khuôn mặt, tạo hình khuôn mặt, nâng ngực, và rất nhiều quy trình khác.  

Trung tâm Sinh sản IVF

cung cấp các phương pháp điều trị vô sinh bằng cách sử dụng công nghệ hỗ trợ sinh sản theo tiêu chuẩn quốc tế dưới sự giám sát của các chuyên gia y tế và các nhà phôi học, chú trọng vào sự tham gia của bệnh nhân trong việc ra quyết định và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và an toàn để tăng cơ hội mang thai.

Trung tâm Chăm sóc vết thương cho bệnh nhân tiểu đườngThonburi

ứng dụng hàng loạt các sáng kiến y tế hiện đại, như liệu pháp oxy bằng hyperbaric và thay thế da liễu, để điều trị bệnh nhân bị vết thương tiểu đường ở chân.

Trung tâm Nha khoa kỹ thuật số

cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa toàn diện, từ khám răng, điều trị và chụp X-quang đến phục hình và thẩm mỹ răng, dịch vụ được hoàn thành chỉ trong vòng một ngày với công nghệ nha khoa CAD / CAM 3D tiên tiến hiện đại. Bệnh viện Thonburi Bamrungmaung được khai trương sẽ góp phần nâng cao danh tiếng của Thái Lan như một trung tâm du lịch y tế lớn.

Theo khai trương trung tâm y tế mới - Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top