Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nhận 4 xe E 200 thế hệ mới

Mercedes-Benz Việt Nam cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile vừa chính thức bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Lô 4 xe mới sẽ tiếp tục gia nhập vào đội xe đưa đón cao cấp nhằm phục vụ du khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn hàng đầu Việt Nam này.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlakemang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên ngoài, tạo không gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe cho du khách.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa truyền thống của người Việt. Tổng số 293 phòng khách và phòng suite được xây dựng trong không gian Hồ Tây thanh bình và lãng mạn. Trong đó, 132 phòng được đặt tại hai khu biệt thự nổi mặt hồ. Hệ thống nội thất gỗ được chấm phá bởi các tông màu mạnh và các họa tiết trang trí đặc trưng.

Mercedes-Benz là đối tác chiến lược của các thành viên Tập đoàn InterContinental Hotels Grouptại Việt Nam. Khách sạn InterContinentalHanoi Westlake là thành viên tiếp theo đặt niềm tin vào “Ngôi sao ba cánh” với mong muốn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách khi lựa chọn 4 xe E-Class thế hệ mới.

E-Class được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cực kỳ cao – một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp.

E-Class được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả.

E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục. Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 3600; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “E-Class sẽ là điểm cộng hài lòng bên cạnh các dịch vụ cao cấp khác của khách sạn mà du khách dành cho Intercontinental Hanoi Westlake”.

Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi của lô xe E-Class được giao cho khách sạn InterContinentalWestlakeđược thực hiện bởi nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất – Vietnam Star Automobile. Đây đồng thời là đại lý đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất toàn quốc 8 năm liên tiếp.

Minh Tuấn

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top