Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020

Tiếp nối thành công của chương trình năm ngoái khi đón gần 3.500 lượt khách tham gia, Ford Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe Ford SUV Drive 2020.

Ford Việt Nam kết hợp cùng các đại lý chính hãng tổ chức chuỗi sự kiện lái thử Ford SUV Drive 2020, tiếp nối thành công của chương trình năm ngoái khi đã đón gần 3.500 lượt khách tham gia. Thông qua chương trình lái thử với quy mô lớn này, Ford mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các công nghệ tiên tiến cũng như cảm giác lái off-road khác biệt sau tay lái của những chiếc xe Ford ngay trong lòng thành phố.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 1

Đặc biệt, sự kiện năm nay đánh dấu sự ra mắt Ford EcoSport 2020 trước công chúng, đồng thời đem đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực tế mẫu SUV “Chuyên gia đường phố "mới này, bên cạnh Ford Everest, Explorer, Ranger và chiếc xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor. Mang diện mạo mới, hiện đại, nhỏ gọn và linh hoạt hơn cùng hàng loạt trang bị thêm như Ga tự động, Cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện, khoá thông minh, gạt mưa tự động, Ford EcoSport ngày càng đem đến nhiều giá trị thực tiễn hơn cho người dùng.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 2

Bên cạnh các bài thử on-road quen thuộc, Ford Việt Nam đem đến một loạt thử thách off-road mới nhằm phát huy và giúp khách hàng cảm nhận rõ nét những thế mạnh của các dòng xe Ford. Một trong số đó là bài chữ thập - sự kết hợp uyển chuyển giữa dốc cao 3 m, nghiêng 30 độ và vũng nước sâu 500 mm - giúp người lái trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội, cũng như các công nghệ tiên tiến như Hệ thống hỗ trợ Khởi hành ngang dốc, Cân bằng điện tử…

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 3

Nhờ khoảng sáng gầm xe 200 - 230mm, đặc biệt là khả năng lội nước ấn tượng của Ford Ranger lên tới 800mm trên phiên bản Hi-rider, khách hàng mới hoàn toàn có thể làm chủ tay lái và dễ dàng vượt qua thử thách này. Cùng với đó, các bài đặc trưng mô phỏng các cung đường off-road thực tế như zic zắc, dốc nghiêng, bập bênh, tăng tốc… cũng là cơ hội để khách hàng luyện tập, nâng cao kỹ năng lái xe và xử lý tình huống.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 4

Ngoài ra, đến với ngày hội trải nghiệm Ford SUV Drive 2020, khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin về sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia hàng đầu đến từ Ford Việt Nam, đồng thời tham gia các thử thách thú vị và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn với phần quà giá trị. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan khu trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Ford tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 5

“Với mục tiêu cao nhất là tạo ra sự thoải mái, tiện lợi, yên tâm và tin cậy cho khách hàng, Ford SUV Drive là cầu nối giúp chúng tôi đạt được điều đó, khi có thể đem đến trải nghiệm lái thử xe mới mẻ, chân thật giống như khi di chuyển trên các cung đường on-road và off-road thực tế, mà khách hàng không cần phải đi đâu xa. Trở thành một trong những sự kiện thường niên của Ford trong năm, Ford SUV Drive cũng chính là dịp tri ân khách hàng, vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 6

Chuỗi sự kiện trải nghiệm sẽ khởi động lần lượt tại sân vận động Mỹ Đình - thành phố Hà Nội trong 4 ngày 24 - 25/10/2020 và 31/10 - 01/11/2020 và tại trường đua Phú Thọ - thành phố Hồ Chí Minh trong 4 ngày 14 - 15/11/2020 và 21 - 22/11/2020. Ngoài ra, chương trình cũng được tổ chức với quy mô nhỏ hơn tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin và thời gian chi tiết, vui lòng liên hệ tới đại lý gần nhất.

Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 7
Khách hàng Việt lại sắp có cơ hội thử thách xe Ford qua các bài địa hình tại SUV Drive 2020 ảnh 8
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top