Khách hàng mua xe của Jaguar Land Rover được khuyến mãi lớn trong tháng 8 và 9/2020

Jaguar Land Rover Việt Nam tung chương trình khuyến mãi lớn dành cho những mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam trong 2 tháng 8 và 9/2020.

Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các mẫu xe hiện đang có sẵn của hai thương hiệu xe hơi sang trọng đến từ Anh Quốc. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/09/2020.

Tặng 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí

Theo đó, khách hàng khi sở hữu mẫu xe Range Rover Vogue 3.0L hoặc Range Rover Sport dung tích 3.0L sẽ được tặng 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.  

Các mẫu xe Land Rover sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ

Các mẫu xe Land Rover sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ.

Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí

Đối với các mẫu xe Land Rover ngoại trừ mẫu xe Defender như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport và Discovery. Đồng thời, các mẫu xe Jaguar như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace, ngoại trừ Jaguar F-Type. Khách hàng khi mua một trong những mẫu xe này sẽ tiếp tục được hưởng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Tặng bệ bước tự động chính hãng lên đến 260 triệu đồng

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng đặt mua mẫu SUV sang trọng và tinh tế bậc nhất của gia đình Range Rover - Range Rover Autobiography, sẽ được tặng bệ bước tự động chính hãng trị giá lên đến 260 triệu đồng. 

Các dòng xe của Jaguar Land Rover được bảo dưỡng 5 năm miễn phí

Các dòng xe của Jaguar Land Rover được bảo dưỡng 5 năm miễn phí.

Gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí duy nhất trên thị trường

Với chế độ bảo hành 03 năm chính hãng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu mẫu xe mang thương hiệu Jaguar hay Land Rover. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yên tâm hơn với gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 05 năm chính hãng. Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ này cho khách hàng nhằm thể hiện sự cam kết trong chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sở hữu mẫu xe đến từ thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Tất cả các mẫu xe Jaguar Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top