Kết thúc điều tra vụ tử nạn của Tangmo Nida vào ngày 26/4

Thông báo mới từ phía cảnh sát Thái Lan đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Theo đó, cảnh sát Thái Lan sẽ kết thúc vụ án sau gần 2 tháng điều tra.
canh-sat.jpg
Cảnh sát Thái Lan tuyên bố sẽ kết thúc quá trình điều tra vào ngày 26/4 tới

Báo chí Thái Lan đưa tin cảnh sát nước này đã tạm dừng điều tra vì cho rằng đã có đầy đủ chứng cứ để kết thúc vụ án Tangmo Nida. Trước đó, phía cảnh sát thông báo sẽ kết thúc vụ án vào hôm 18/4, tuy nhiên đã phải hoãn lại vì một số vấn đề phát sinh.

Thông báo mới nhất từ cảnh sát, vụ án sẽ chính thức tuyên bố kết thúc quá trình điều tra vào ngày 26/4.

Gần 2 tháng qua cảnh sát nước này đã nhận về sự chỉ trích rất lớn từ phía dư luận vì cách làm việc chậm chạp và kém hiệu quả. Trong khi cái chết của Tangmo Nida được cho là có quá nhiều uẩn khuất cần phải làm rõ, thì cảnh sát lại cho thấy sự thụ động và không quyết liệt trong quá trình điều tra.

Hiện hồ sơ vụ án của Tangmo Nida đã được chuyển sang Viện Kiểm Sát, công chúng đang chờ đợi đến ngày 26/4 để biết được bằng chứng đặc biệt quan trọng được công bố theo như lời của phía cơ quan điều tra.

Tangmo Nida là nữ diễn viên truyền hình đầy tài năng của Thái Lan, tên tuổi của cô được nhiều khán giả châu Á biết đến khi góp mặt trong siêu phẩm truyền hình "Chiếc Lá Cuốn Bay" vào năm 2019.

Nữ diễn viên không may qua đời vào tháng 3 năm 2022 vì chết đuối, vụ tử nạn này có nhiều điểm đáng ngờ khiến cho công chúng cực kỳ phẫn nộ. Hiện vụ việc vẫn chưa kết thúc và thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top