Kết quả trận nữ Việt Nam vs Nhật Bản: Thua 0-3 trước đối thủ mạnh

Kết quả trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Nhật Bản chung kết Asian Cup nữ 2022, Việt Nam đã để thua 0-3

Vào 21h00 ngày 24/1 đã diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Nhật Bản trên sân vận động Shree Shiv Chhatrapati Sports Complex.

viet-nam-vs-nhat-ban.jpg
Tuyển nữ Việt Nam đã để thua 0-3 trước đối thủ Nhật Bản.

Tuyển nữ Việt Nam gặp khá nhiều áp lực trước trận đấu này khi Myanmar chỉ thất bại với tỷ số 0-2 trước Hàn Quốc. Với kết quả đó, đội tuyển nữ Việt Nam cần hạn chế bàn thua để duy trì vị trí thứ 3.

Trong trận đấu với tuyển nữ Việt Nam hôm nay, Nhật Bản thể hiện là một đội bóng mạnh. Điều đó thể hiên qua việc họ dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn.

Và ở phút 38, từ một sai lầm của thủ thành Kim Thanh với pha bắt bóng không dính, lưới của tuyển nữ Việt Nam đã rung lên.

Với bàn thắng của Yui Narumiya, Nhật Bản đã tiếp tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm khi 2 bắt đầu. Và sau đó, họ liên tiếp ghi hai bàn và dẫn trước 3-0 sau 58 phút bóng lăn. Đây cũng là kết quả chung cuộc rận đấu. 

Dù thua 0-3 và chưa có điểm số nào song tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 3 bảng C khi hơn Myanmar chỉ số phụ (-6 so với -7).

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top