Kéo dài thời hạn nhận hồ sơ cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTECH) đã có công văn thông báo về việc gia hạn thời gian nhận hồ sơ cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2021.

Theo đó, do tình hình phức tạp của dịch Covid-19 nên việc tổ chức, triển khai Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 17 năm 2021 (cuộc thi) tại các địa phương sẽ không thực hiện được theo đúng thời hạn mà thể lệ cuộc thi toàn quốc lần thứ 17 đã ban hành.

Căn cứ vào đề nghị kéo dài thời gian nhận hồ sơ, mô hình cuộc thi của ban tổ chức các địa phương, để chuẩn bị cho Cuộc thi sáng tạo lần thứ 17 năm 2021 phát huy tốt những kết quả đạt được và tiếp tục trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong cả nước, giúp các em trau dồi kiến thức, kỹ năng sáng tạo để trở thành các nhà sáng chế trong tương lai, VUSTA trân trọng đề nghị Ban Tổ chức Cuộc thi tăng cường tổ chức triển khai Cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, lựa chọn các đề tài đạt chất lượng cao để tham dự Cuộc thi toàn quốc năm 2021.

Lĩnh vực dự thi gồm đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế. Thời hạn cuối cùng đăng ký và nhận hồ sơ, đề tài dự thi toàn quốc là ngày 31/8/2021 tính theo dấu bưu điện.

Theo Đời sống
back to top