Kem dưỡng làm mềm da sofa

Bảo dưỡng da là khâu rất quan trọng khi sử dụng các sản phẩm da, ghế da, sofa da hay các loại nội thất da xe hơi bằng chất liệu da thật. Kem dưỡng làm mềm da sofa giúp bề mặt da luôn mới đẹp.
Kem dưỡng làm mềm da sofa giúp da bền đẹp

Kem dưỡng làm mềm da sofa giúp da bền đẹp – ảnh minh họa

Hỏi: Kem dưỡng da cho sofa có tác dụng thế nào, cách sử dụng?

 Nguyễn Quốc Hưng (Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Ông Nguyễn Sơn Thủy, Cửa hàng da và ghế da Sơn Thủy (Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết bảo dưỡng da là khâu rất quan trọng khi sử dụng các sản phẩm da, ghế da, sofa da hay các loại nội thất da xe hơi bằng chất liệu da thật.

Nhiều người có thể chủ quan và cho rằng khi sản phẩm da còn mới thì không cần phải bảo dưỡng nhưng thực tế nếu được chăm sóc ngay từ khi mới sử dụng sản phẩm sẽ bền đẹp hơn. Hoá chất chuyên dụng trong kem dưỡng làm mềm da sofa sẽ không chỉ làm cho bề mặt da mịn mượt hơn, mà điều quan trọng là làm cho da trở nên mềm hơn và không bị gãy khi ngồi.

Bạn có thể tự mua hoá chất và các thiết bị chuyên dùng để tự mình chăm sóc sản phẩm ghế da. Quá trình tiến hành chỉ mất khoảng 20- 30 phút với các bước tuần tự. Cụ thể là vệ sinh bề mặt da, hút bụi, lau khô sạch, sau đó thoa đều kem dưỡng làm mềm da sofa, để một lát cho kem dưỡng ngấm vào bề mặt da và lau lại thật kỹ, có thể dùng khăn bông mềm lau xoáy theo vòng tròn.

Đây thực sự là một việc làm đơn giản, nhưng lại có hiệu quả lâu dài nếu bạn không muốn đồ nội thất da nhanh bị cũ hỏng.

PV

Theo Đời sống
back to top