Kế toán Online – tối ưu hóa dịch vụ kế toán, thuế

Kế toán Online là dịch vụ giúp doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hoạt động kế toán, thuế, tăng cường minh bạch sổ sách và giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí. Đây là dịch vụ được phát triển bởi công ty TNHH Kiểm toán HSK Việt Nam và công ty cổ phần Chatwork.
Kế toán Online - tối ưu hóa dịch vụ kế toán, thuế

Kế toán Online – tối ưu hóa dịch vụ kế toán, thuế

Người dùng chỉ cần gửi giấy tờ như hóa đơn, tài liệu kế toán thông qua Chatwork (https://www.chatwork.com), các chuyên gia của HSK Việt Nam sẽ tiến hành tất cả các thủ tục kế toán còn lại, từ ghi chép sổ sách kế toán đến việc lập báo cáo tài chính, khai thuế và sẽ gửi lại có kèm theo chữ ký của kế toán trưởng.

“Bằng việc tạo ra một chu trình thông tin khác biệt, khách hàng sẽ dễ dàng trao đổi, xác minh và phản hồi thông tin với nhà cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, yêu cầu của khách hàng sẽ không còn bị bỏ lỡ.” Ông Ngô Trung Dũng – Giám đốc công ty TNHH Kiểm toán HSK Việt Nam chia sẻ.

Dịch vụ kế toán Online còn có sự tham vấn của đội ngũ chuyên gia Nhật Bản – những người có nhiều năm kinh nghiệm về thuế, kế toán tại Nhật và các nước phát triển.

“Đối với doanh nghiệp nhỏ, báo cáo kế toán không chỉ phản ánh bản chất giao dịch mà còn có thể giúp khách hàng hiểu về tình hình tài chính của công ty mình dựa trên những thuyết minh chi tiết. Bên cạnh đó, HSK Việt Nam cũng cập nhật kịp thời những thời rủi ro về kế toán, thuế có thể phát sinh đối với các hoạt động kinh doanh đến khách hàng.” – ông Ngô Trung Dũng chia sẻ.

Ông Nguyễn Thành Hải – Giám đốc công ty TNHH Zinza Technology đánh giá: “Kế toán Online giúp chúng tôi xác minh và thống nhất các chứng từ thu chi trong quá khứ, đồng thời chỉ ra vấn đề còn tồn đọng trong tập hợp hóa đơn, chứng từ một cách hợp pháp và cả các rủi ro về quản trị chi phí theo từng bộ phận, rủi ro về thuế thu nhập các nhân. Đặc biệt, các trao đổi được thực hiện mọi lúc, mọi nơi trên Chatwork mà không cần gặp mặt trực tiếp.”

Dịch vụ này được vận hành trên nền tảng Chatwork – nền tảng giao tiếp trực tuyến dành riêng cho công việc. So với các công cụ khác, tốc độ gửi file trên Chatwork nhanh hơn, thành viên mới gia nhập vào nhóm có thể dễ dàng xem lại các trao đổi trước đó và giao diện group-chat ngăn nắp với thông tin được trình bày tổng thể, rõ ràng. Chưa kể, Chatwork có ưu điểm tiện ích, tính bảo mật thông tin cao do tất cả các dữ liệu đều được mã hóa bằng giao thức bảo mật, giúp ngăn chặn gián điệp và giả mạo.

Hiện tại, dịch vụ này hướng tới hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, với khát khao trở thành đơn vị tiên phong trong thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp cạnh tranh trên trường quốc tế.

Thông tin công ty:

1. Công ty TNHH Kiểm Toán HSK Việt Nam

Ngày thành lập: 07/07/2010

VP Hà Nội: P1108, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa.

VP Tp. Hồ Chí Minh: P802, tầng 8, tòa nhà Phương, 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.

Website: https://hskv.com.vn/vi/

Khái lược: HSK Việt Nam là công ty con của tập đoàn HSK tại Nhật Bản – tập đoàn có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Với đội ngũ nhân sự gồm 60 chuyên gia – 12 kiểm toán viên công chứng, HSK Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tới hơn 200 công ty trong nước trong hơn 7 năm qua. Đây đồng thời là công ty kiểm toán Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam

2. Công ty cổ phần ChatWork

Ngày thành lập: 11/11/2004

Địa chỉ: Shiba-koen, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

Website: https://go.chatwork.com/

Khái lược: ChatWork là nền tảng tích hợp của các tính năng như chat, chỉ định công việc, gọi thoại, video, chia sẻ tập tin,… giúp nhân viên dễ dàng làm việc theo nhóm bằng hình thức đối thoại trực tiếp. ChatWork hiện đã có mặt tại 223 quốc gia với hơn 157.000 công ty sử dụng.

Tin tài trợ

Theo Đời sống
back to top