Kayly Nguyễn: Người đưa dòng mỹ phẩm thiên nhiên Mỹ về Việt

Với mong muốn xây dựng lên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên – hiệu quả dành riêng cho người Việt, cô gái trẻ Kayly Nguyễn đã không quản khó khăn, đưa công nghệ và mỹ phẩm thiên nhiên tại Mỹ về Việt Nam.

Gặp KayLy Nguyễn vào một ngày cuối tuần khi cô vừa đi Úc ký một hợp đồng lớn với đối tác. Những chuyến “bay” đi “bay” về từ nước này qua nước khác, từ Tây về Việt cứ dày đặc khiến Kaly Nguyễn luôn bận rộn.

Sinh ra tại Việt Nam, nhưng KayLy Nguyễn 9 tuổi đã sang Mỹ sinh sống. Tốt nghiệp đại học y, nhưng đam mê kinh doanh, đam mê làm đẹp cô đã theo học ngành nail ở nơi đất khách quê người. Yêu, rồi gắn bó với nghề làm đẹp từ lúc nào không hay, cô thích được trang điểm, chăm sóc làn da cho các chị em.

Trở thành giám đốc công ty khi tuổi đời khá trẻ, nhưng KayLy Nguyễn không hề kiêu ngạo mà luôn tận tụy cùng đội ngũ nhân viên lao động hăng say. Công ty của cô chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm từ chăm sóc da mặt cho tới Body. Được nhập khẩu nguyên liệu sạch, an toàn cho người dùng, nên sản phẩm đã được khách hàng đón nhận.

Chia sẻ về lý do chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm, KayLy Nguyễn cho hay: Hiện nay, trước tình trạng có nhiều sản phẩm kém chất lượng, với nhiều hóa chất, tràn lan trên thị trường. Thấu hiểu nỗi lo lắng của các bạn gái, sản phẩm của KayLy Nguyễn luôn cam kết uy tín, chất lượng sẵn sàng ship hàng nhanh, gọn cho tất cả chị em trong cả nước.

Thành công là cái đích mà ai cũng mong đến được. Để đạt được điều đó, KayLy Nguyễn cũng gặp không ít khó khăn.

Chia sẻ về quãng thời gian này, chị cho hay: Lúc đầu kinh doanh chị chưa nắm rõ cách tư vấn khách. Nhưng có thuận lợi sản phẩm an toàn hiệu quả khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.. Công ty cam kết tất cả các sản phẩm đều không có hóa chất độc hại, sạch an toàn 100% từ thiên nhiên.

Công ty  có chính sách ưu đãi tốt. Hệ thống đại lý được đào tạo bài bản từ a đến z, kể cả những người chưa biết gì về kinh doanh online, kiến thức sản phẩm. Ngoài mức thưởng của công ty còn có thưởng team, cả team cùng nhau phát triển… chính những điều kiện đó đã giúp KayLy Nguyễn và  hệ thống đại lý của chị ngày càng lớn mạnh.

Đặc biệt chia sẻ về điểm khác biệt trong chiến dịch kinh doanh của mình, KayLy Nguyễn cho hay: Trên thị trường có nhiều sản phẩm mới sử dụng thì không thấy được tác hại, vài năm sau thì mới phát hiện, để lại di chứng. Nhưng với sản phẩm công ty của Kay Ly thì bất kì khi nào khách có vấn đề sức khỏe không tốt do thành phần trong mỹ phẩm  gây ra thì công ty vẫn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Thương hiệu đi liền với chất lượng, chính vì thế từ khi thành lập Kayly Beautee đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng ưa thích. Đặc biệt vừa qua, Kayly Beautee vinh dự được lọt vào tốt 100 sản phẩm – dịch vụ uy tín- chất lượng 2017. Đây là giải thưởng cao quý, đánh giá thương hiệu sản phẩm, nhưng quan trọng hơn là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với Kayly Beautee.

Thành công chỉ đến với người nỗ lực và có niềm đam mê cháy bỏng. Kayly không ngừng cố gắng tìm tòi học hỏi kinh nghiệm bán hàng và các vấn đề tài liệu liên quan đến sản phẩm để có được khả năng tư vấn chăm sóc khách lẻ, dìu dắt khách hàng là các chi nhánh phân phối trên toàn quốc . Chỉ một thời gian ngắn, Kayly Nguyễn đã có trong tay hàng trăm đại lý lớn nhỏ trong cả nước.

Mỹ phẩm của Kayly Nguyễn đang được chị em tín nhiệm

Đi lên từ hai bàn tay trắng, mới chính thức đến với nghề kinh doanh được 1 năm, đến nay cô gái trẻ có một sự nghiệp vững chắc. Với mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu. KayLy Nguyễn chia sẻ: Ngày trước bản thân tự mày mò tìm hiểu cách bán hàng và không ít lần vấp ngã.

Sau này khi có được kinh nghiệm qua suốt thời gian làm việc KayLy nhìn thấy các cộng sự mới của mình thành công rất sớm, có mức thu nhập vượt trội hơn mục tiêu đặt ra. Bởi lẽ đó KayLy Nguyễn  vẫn luôn mong muốn các chị em gái đang là học sinh, sinh viên , các bà mẹ có nhiều thời gian rảnh rỗi đừng ngần ngại tâm sự & chia sẻ với Kaly để có thêm nhiều cơ hội và thu nhập cho bản thân mình.

Chị em gặp các vấn đề về da có thể liên hệ tư vấn, hoặc mở đại lý, ctv, xin vui lòng liên hệ: Kayly Nguyễn. Hot line: 090.947.2544

https://m.facebook.com/kayly.nguyenn?fref=ts

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top