Karofi ra mắt máy lọc nước An tâm toàn diện

Nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm An tâm toàn diện 2018, Karofi Việt Nam dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua máy lọc nước.

Máy lọc nước Karofi Topbox sang trọng, nhỏ gọn trong không gian bếp hiện đại.

Từ ngày 25/5 – 25/6 khách hàng được trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước Karofi Optimus bằng cách đăng ký dùng thử sản phẩm trong 30 ngày. Sau trải nghiệm dùng thử, khách hàng mua lại sản phẩm được giảm 15%, tặng 2 năm thay lõi trị giá 1.080.000 đồng và gói bảo dưỡng trong vòng 1 năm trị giá 600.000 đồng. Các sản phẩm Karofi Optimus có giá từ 6-9 triệu đồng.

Công ty CP Karofi Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu bộ sản phẩm máy lọc nước Optimus. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự hoà hợp giữa khoa học – thẩm mỹ – an toàn. Đây là dòng máy lọc nước tủ đứng đầu tiên được thiết kế tối giản kiểu dáng mới với 2 gam màu đen trắng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Kích thước sản phẩm giảm 1/3 so với một máy lọc nước tủ đứng thông thường.

Bên cạnh đó, các chi tiết linh kiện kim loại được sơn phủ hoặc mạ chống gỉ đảm bảo không phát sinh gỉ trắng, gỉ vàng. Đồng thời, các dây dẫn điện trong sản phẩm được đấu nối chắc chắn, bó gọn gàng, các đầu giắc cắm kết nối với mạch điện được gắn giữ bằng keo nến đảm bảo không bị lỏng lẻo, rơi, tuột… khi thao tác vận chuyển, rung lắc nhẹ.

Bộ sản phẩm Karofi Optimus.

Nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm máy lọc nước tinh khiết tiết kiệm nước thải, Optimus cũng được Karofi trang bị màng lọc RO Aqualast thế hệ mới của Tập đoàn Dow Chemical Hoa Kỳ. Nhờ màng lọc này, hiệu suất sử dụng của Optimus được nhân đôi với công suất lọc lên đến 20 lít/h và tiết kiệm đến 82% lượng nước thải so với máy lọc nước RO thông thường. Ngoài ra, tuổi thọ của màng lọc Auqualast cũng gấp 1,5 lần so với màng lọc RO trước đó trên thị trường. Ưu việt hơn, máy lọc nước Optimus có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước như nước máy, nước giếng khoan, nước mưa… thậm chí nước có chỉ số TDS cao, đặc biệt là nước lợ với chỉ số TDS lên đến 3.000 ppm.

Cùng trong buổi giới thiệu sản phẩm mới 2018, bên cạnh Optimus, Karofi Việt Nam cũng giới thiệu với người tiêu dùng các sản phẩm máy lọc nước khác bao gồm máy lọc nước Spido S-s156, Topbox. Topbox là sản phẩm nhỏ gọn nhất hiện nay, đạt chuẩn tinh khiết nhờ bộ lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế NSF, SGS. Spido được coi như dòng máy lọc nước bán công nghiệp thu nhỏ nhờ được trang bị màng lọc RO Dow Filmtec Hoa Kỳ công suất lớn 500GPD mang đến hiệu suất lọc gấp 8 lần máy lọc nước thông thường. Không giới hạn số lượng nước trong mỗi lần lấy. Tốc độ nước ra vòi luôn đạt ~1,3 lít/phút.

Thương hiệu Karofi đã được bảo chứng chất lượng bởi hơn một triệu hộ gia đình tin dùng và các đơn vị, tổ chức quốc gia uy tín như Cảng hàng không quốc tế Nội bài, các bệnh viện lớn tuyến TW (Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Sản C, Bệnh Viện K…). Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại hơn 6.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh….). Chi tiết liên hệ 1900.6418 hoặc truy cập website https://karofi.com/

Tuyết Vân (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top