K-pop chào đón SEA Games 31 thu hút hàng nghìn bạn trẻ

Mặc dù trời mưa nhưng hàng ngàn bạn trẻ vẫn sát bên nhau thưởng thức đêm nhạc Lễ hội K-Pop Lovers Festival 2022. Dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng Việt Nam gồm Đức Phúc, Liz Kim Cương, Orange và các nhóm nhạc đã mang lại sự say mê cho người hâm mộ.

K-pop lovers festival 2022 ở phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm vào ngày cuối tuần nhân dịp chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31).

Lễ hội năm nay tiếp tục thu hút các bạn trẻ với nhiều hoạt động như Triển lãm không gian K-Pop với các vật phẩm, quà tặng; Checkin cùng thần tượng K-Pop với góc chụp ảnh ấn tượng, cây điều ước; Không gian văn hóa Hàn Quốc với cơ hội chụp ảnh phong cảnh, trò chơi dân gian, tìm hiểu du lịch Hàn Quốc; Nhảy ngẫu hứng K-Pop…

3.jpg
Thí sinh hát bài hát Hàn Quốc hay nhất.

Chương trình biểu diễn đậm chất K-Pop của 20 cá nhân/ nhóm xuất sắc đến từ khắp Việt Nam là điểm nhấn của Lễ hội. Khán giả yêu K-Pop được tận hưởng những bản nhạc nổi tiếng của các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, NCT… ngay tại sân khấu chính Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

7.jpg
Ca sĩ Đức Phúc.

Đức Phúc là cái tên được ngóng chờ nhất tại Lễ hội xuất hiện cuối cùng của đêm diễn trên sân khấu quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Mặc dù khi anh xuất hiện, trời bắt đầu mưa nhưng hàng ngàn bạn trẻ vẫn sát bên nhau cùng Đức Phúc hát Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về...

Trước Đức Phúc, hai nữ ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích là Liz Kim Cương và Orange cũng biểu diễn những "bài tủ". Orange với phong cách gợi cảm đã lấy được cảm tình của khán giả Hà Nội.

Orange là một trong những giám khảo chấm cuộc thi hát và nhảy theo thần tượng K-pop trong Lễ hội K-Pop Lovers Festival 2022 lần này.

9.jpg
Nữ ca sĩ Orange đến từ TP HCM.

Nữ ca sĩ trẻ đến từ TP.HCM được nhiều người biết đến, từng xuất hiện trên billboard (bảng quảng cáo) tại quảng trường Thời Đại (Time Square) ở New York - Mỹ hồi tháng 8-2021 trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Sau ca khúc tiếng Việt của cô sáng tác với chất ballad hơi buồn, không khí sôi động trở lại với phần trình diễn cover lại BlackPink khiến những fan hâm mộ K-pop nức nở.

10.jpg
Nhóm The A-code.

Với phong cách biểu diễn "chất lừ", nhóm The A-code giành quán quân hạng mục thi nhảy. Ngoài ra, một giải nhất dành cho thí sinh hát bài hát Hàn Quốc hay nhất thuộc về Ngô Cẩm Nguyệt.

Hạng mục thi nhảy trao ba giải nhất, nhì, ba. Quán quân của hạng mục thi nhảy dành cho nhóm có phần trình diễn đầy năng lượng, vũ đạo đẹp mắt, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu là The A-code. Nhóm này là nhóm duy nhất đã ào xuống với khán giả khi trình diễn phần thi của mình khiến các fan K-pop vỡ òa.

5.jpg
Một nhóm nhảy gợi cảm.

Giải nhì được trao cho nhóm Cẩm Tú Vị Ương. Nhóm W-UNIT giành được giải ba. Ngoài ra còn có giải Cống hiến dành cho nhóm Lucifer.

Theo ông Park Noh-wan - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, lễ hội là món quà động viên, khích lệ tinh thần đối với người dân sau khi vượt qua nhiều khó khăn của đại dịch COVID-19.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top