Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Jaguar XF Saloon được phát triển từ mẫu xe XF R-Dynamic S, sử dụng động cơ xăng Ingenium 2.0L đi hộp số tự động tám cấp và hệ thống dẫn động cầu sau cho công suất 247 mã lực và momen xoắn cực đại 365Nm. Trang bị này giúp chiếc XF Saloon tăng tốc từ 0 – 96km/h hết 6,5 giây trước khi đạt 248km/h.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng ảnh 1
Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có khá nhiều màu lựa chọn.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có đặc điểm nhận diện với lớp phủ màu đen bóng trên ốp gương chiếu hậu/hông xe, lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, hốc thông gió bên hông… thậm chí kính cửa sổ cũng có màu sậm và bộ vành hợp kim 19 inch.

Nội thất của Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black đáng chú ý với sự kết hợp của da và gỗ tần bì Satin Charcoal Ash, hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro được nâng cấp (hỗ trợ Spotify và Apple CarPlay, kết nối cùng lúc hai điện thoại qua Bluetooth, hệ thống lọc không khí với bộ lọc PM2.5…

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng ảnh 2
Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Tại Việt Nam, Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black sẽ cạnh tranh cùng Audi A6 (giá bán từ 2,27 tỷ đồng), BMW 5-series (từ 2,499 tỷ đồng), Mercedes-Benz E-class (từ 2,08 tỷ đồng bản thấp nhất với động cơ 1.5L) và Lexus ES (từ 2,499 tỷ đồng).

Theo vnmedia.vn/Thế giới Phương tiện
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top