Jaguar Land Rover tiết lộ doanh số bán phiên bản đặc biệt

Trung tâm Chế tạo phiên bản đặc biệt của Jaguar Land Rover vừa tiết lộ báo cáo kinh doanh năm tài chính 2019/2020 với sự tăng trưởng ngoạn mục.
 

Jaguar Land Rover tiết lộ doanh số bán phiên bản đặc biệt ảnh 1

Mẫu Range Rover SVAutobiography phiên bản thân dài LWB.

Ngày 20/5/2020, tại Fen End (Anh Quốc), Trung tâm Chế tạo phiên bản đặc biệt Jaguar Land Rover đã báo cáo thống kê sản lượng bán lẻ vượt mốc 9.500 mẫu xe phiên bản đặc biệt hiệu suất cao và sang trọng trong năm tài chính 2019/2020, tăng 64% so với năm tài chính 2018/2019.

Nhu cầu mạnh mẽ dành cho toàn bộ 7 mẫu xe phiên bản đặc biệt đã đem tới sự tăng trưởng này, bao gồm mẫu Range Rover SVAutobiography phiên bản thân dài LWB, đem tới hàng ghế sau đẳng cấp và mẫu Range Rover SVAutobiography phiên bản hiệu suất cao Dynamic với động cơ 565PS, tập trung vào cảm giác lái.

Jaguar Land Rover tiết lộ doanh số bán phiên bản đặc biệt ảnh 2

Range Rover Sport phiên bản đặc biệt SVR động cơ 575PS.

Mẫu Range Rover Sport phiên bản đặc biệt SVR động cơ 575PS hiện vẫn đang dẫn đầu về sản lượng bán hàng, với nhu cầu tiếp tục tăng không ngừng trong suốt 5 năm kể từ ngày ra mắt.

Trong khi đó, việc ra mắt mẫu Jaguar F-PACE phiên bản SVR động cơ 550PS và mẫu Range Rover Velar SVAutobiography phiên bản hiệu suất cao Dynamic - đã bắt đầu chính thức giao xe vào năm 2019 - đóng góp sự tăng trưởng rõ rệt trên tổng thể.

Ông Michael van der Sande, Giám đốc Điều hành của Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt Jaguar Land Rover, cho biết: "Mặc dù trong môi trường kinh doanh đầy thách thức cho toàn bộ ngành công nghiệp ô tô nhưng chúng tôi rất vui mừng khi nhu cầu về các mẫu xe phiên bản đặc biệt của Jaguar và Land Rover vẫn đang tiếp tục tăng trưởng mạnh, chỉ trong vòng 5 năm sau khi bộ phận này được ra mắt, chúng tôi hiện có nhiều phiên bản được nâng cấp nhất từ trước đến nay, mang đến hiệu suất cao và sự sang trọng đẳng cấp, mỗi phiên bản đều có những nét tính cách đặc biệt riêng, gây được tiếng vang trên thị trường cũng như để lại ấn tượng sâu sắc với từng khách hàng".

Jaguar Land Rover tiết lộ doanh số bán phiên bản đặc biệt ảnh 3

Mẫu Jaguar F-PACE phiên bản SVR động cơ 550PS.

Sự gia tăng doanh số bán lẻ này đã được thúc đẩy thông qua sự ra mắt của các Trung tâm Chuyên gia SV tại các thị trường trọng điểm và thành lập các khu vực dành riêng cho SV tại các đại lý, bao gồm tuyên bố cơ sở Jaguar Land Rover mới tại thành phố Munich, Đức.

Các đại lý này được đào tạo chuyên nghiệp với những tiêu chuẩn cao nhất để đáp ứng và làm hài lòng các nhu cầu khách hàng với các phiên bản SV đặc biệt và cung cấp dịch vụ cao cấp được mong đợi từ SV, bao gồm các yêu cầu cá nhân hóa.

Jaguar Land Rover tiết lộ doanh số bán phiên bản đặc biệt ảnh 4

Các Trung tâm Chuyên gia SV đã ra mắt tại 100 điểm đại lý trên toàn cầu, với kế hoạch phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Jaguar Land Rover nhận đơn đặt hàng và xây dựng theo cấu hình riêng của khách hàng dành cho tất cả các phiên bản đặc biệt của Jaguar và Land Rover.

Khách hàng chỉ cần liên hệ với đại lý nhập khẩu chính hãng và phân phối mới duy nhất thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility để được tư vấn và xây dựng cấu hình.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top