Jaguar Land Rover chốt giá Defender mới từ 3,7 tỷ đồng

Hãng ô tô Jaguar Land Rover vừa chính thức ra mắt mẫu xe địa hình Defender mới tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ có 4 phiên bản với mức giá thấp nhất 3,715 tỷ đồng.
xe dia hinh defender moi cua jaguar land rover co gia ban tu 37 ty dong
Mẫu xe địa hình Defender thế hệ mới.

Mẫu xe địa hình huyền thoại Jaguar Land Rover Defender thế hệ 2 được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế diễn ra ở Frankfurt (Đức) hồi tháng 9/2019 nhưng mới vừa được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam.

Theo nhà sản xuất, với khả năng xử lý linh hoạt tuyệt đối và kiến trúc liền khối độc đáo, Defender thế hệ mới là mẫu xe mạnh mẽ và cứng cáp nhất Land Rover từng chế tạo.

Xe có tuỳ chọn 2 động cơ dầu hoặc 1 động cơ xăng, đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, và một máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ. Bản máy dầu 2 lít công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 430Nm. Máy xăng 2 lít tăng áp công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Đây cũng là động cơ được trang bị trên Range Rover Evoque và Jaguar E-Pace.

xe dia hinh defender moi cua jaguar land rover co gia ban tu 37 ty dong
Nội thất mới mẻ trên mẫu Defender thế hệ 2.

Ở phiên bản mạnh mẽ nhất, xe có động cơ xăng 3 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với một động cơ điện nam châm vĩnh cửu và một gói pin Li-ion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Nhờ đó, nó chỉ mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0 - 97km/h.

Defender thế hệ 2 vẫn dùng hộp số phụ 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng hệ thống Terrain Response 2 quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa vi sai trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động.

Để đối phó với các điều kiện khắc nghiệt liên tục, nhằm mang đến trải nghiệm an toàn và tiện nghi nhất, xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ người lái và camera toàn cảnh 3D.

xe dia hinh defender moi cua jaguar land rover co gia ban tu 37 ty dong
Xe có khoảng sáng gầm tối đa 292mm.

Có thể kể tới một số tính năng độc đáo của Defender thế hệ mới như: Khả năng lội nước tới 900mm; nâng gầm xe với khoảng sáng tối đa đạt 292mm; khoang lái có thể di chuyển; hệ thống định vị Navigation Pro tự học đường và gợi ý tuyến đường thay thế khi bị ùn tắc...

Về trang bị nội thất, xe có màn hình tương tác 12.3" độ phân giải cao. Chất liệu sử dụng bao gồm loại vải dệt Robust với ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn. Phiên bản Defender X có ghế da Windsor bổ sung thêm vải dệt sợi thép cao cấp để tăng độ bền.

Defender mới cũng là phương tiện đầu tiên có 2 môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover, có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới.

Tại Việt Nam, có 4 trong 5 phiên bản được phân phối, bao gồm: Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X.

Thông tin giá bán chi tiết các phiên bản:

Defender S: 3.715.000.000* đồng

Defender SE: 4.005.000.000* đồng

Defender 110 First Edition: 5.120.000.000* đồng

Defender 110 X: 6.045.000.000* đồng

Theo thoidai.com.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top