J&T Express đồng hành cùng thầy trò vùng khó Quảng Ngãi

Thấu hiểu những khó khăn trong việc dạy và học của thầy trò vùng cao trong mùa dịch cũng như vào mùa mưa lũ, J&T Express đã trao tặng các thiết bị dạy và học trị giá hơn 400 triệu đồng cho hàng trăm học sinh và giáo viên khó khăn tại Quảng Ngãi.
1.jpg

Huyện Ba Tơ là một huyện miền núi còn nhiều khó khăn tại Quảng Ngãi. Trong bao năm qua, các thầy cô tại Trường Ba Lế đã kiên trì “cắm bản, bám làng” để việc học của các em học sinh không bị gián đoạn.

Khi dịch Covid-19 khiến nhịp sống có nhiều thay đổi, việc dạy và học ở Ba Tơ vốn đã vất vả nay lại càng khó khăn hơn nữa. Học sinh không thể đến trường, đời sống gia đình các em thì khó khăn không đủ điều kiện mua sắm thiết bị học trực tuyến, nên các thầy cô phải chạy xe vượt đèo núi đến nhà từng học sinh hướng dẫn học tại nhà.

Dù tình hình dịch đã được kiểm soát, nhưng những cơn mưa lũ liên tục đổ về, đồi núi đường sá bị sạt lở vẫn khiến đường đến trường của thầy trò Quảng Ngãi gặp nhiều khó khăn.

2.jpg

Dù hiện nay tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, nhưng những cơn mưa lũ liên tục đổ về, đồi núi đường sá bị sạt lở vẫn khiến đường đến trường của thầy trò Quảng Ngãi gặp nhiều khó khăn.

Là đơn vị vận chuyển quốc tế, thấu hiểu truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt cũng như muốn tiếp sức cho hành trình "nối dài tri thức" của thầy trò tỉnh Quảng Ngãi, J&T Express đã trao tặng phần quà đặc biệt đến thầy cô giáo và học sinh tại Quảng Ngãi.

Cụ thể, J&T Express đã trao tặng đến 29 thầy cô tại trường Ba Lế mỗi người một chiếc điện thoại thông minh, đến 270 em học sinh mỗi em một phần quà gồm tập vở và bút viết. J&T Express còn đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” trao tặng đến các em học sinh có hoàn khó khăn 100 chiếc máy tính bảng Masscom.

Được biết, chương trình “Sóng và máy tính cho em” là chương trình do Chính phủ trực tiếp phát động và tổ chức với mục tiêu huy động 01 triệu máy tính phục vụ học trực tuyến cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên toàn quốc, đặc biệt là những địa phương như Quảng Ngãi. Tổng giá trị phần quà của J&T Express trao tặng cho thầy trò Quảng Ngãi trị giá hơn 400 triệu đồng.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top