Israel không kích căn cứ quân sự Syria ở Hama

(khoahocdoisong.vn) - Sáng ngày 24.06.2020, Bộ Quốc phòng Syria tuyên bố, phòng không quốc gia này đã đánh trả cuộc tập kích đường không của Israel nhằm vào một số căn cứ quân sự trên vùng nông thôn Hama.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Syria, vào lúc 00:45 am (giờ địa phương), không quân Israel tập kích đường không đánh vào một số căn cứ của Quân đội Syria trong quận Al -Salamiyah và Al-Saburah trên vùng nông thôn Hama.

Ngay sau khi phát hiện nhiều tên lửa hành trình bay vào không phận quốc gia, phòng không Syria đã phóng đạn đánh chặn, phá hủy nhiều tên lửa hành trình. Tuy nhiên, một số tên lửa Israel vẫn vượt qua được lưới lửa phòng không và đánh vào mục tiêu, nhưng chỉ có thiệt hại cơ sở vật chất hạ tầng" - tuyên bố của Bộ Quốc phòng Syria cho biết.

Thông tấn nhà nước Syria (SANA) công bố video, ghi lại cảnh các tên lửa phòng không Syria phóng lên bầu trời, ngăn chặn các tên lửa hành trình của Israel trên vùng nông thôn phía đông tỉnh Hama.

Cuộc không kích của Israel gây lên vụ cháy nổ lớn ở Hama

Trang tin Al-Watan, ủng hộ thánh chiến và đối lập đăng một số bức ảnh về cảnh tượng tàn phá của một công trình xây dựng sau cuộc không kích của Israel. Al-Watan không nêu rõ tòa nhà được sử dụng làm gì và ở khu vực nào của tình Hama.

Một công trình bị tên lửa hành trình Israel phá hủy ở Hama

Một công trình bị tên lửa hành trình Israel phá hủy ở Hama

Theo TGO
back to top