iSchool Ninh Thuận cất nóc giai đoạn 2, mở rộng quy mô lên hơn 4ha

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận tổ chức lễ cất nóc giai đoạn 2, dự kiến chính thức hoạt động từ tháng 8/2022. Với diện tích 44.043m2, iSchool Ninh Thuận đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm cho học sinh mầm non đến phổ thông.
ischool-ninh-thuan.jpeg
Nghi thức lễ cất nóc giai đoạn 2 trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận.

Lễ cất nóc diễn ra sáng ngày 18/6 với sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương và thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Không gian giáo dục chuẩn quốc tế cho học sinh Ninh Thuận

Phát biểu tại lễ khánh thành, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận đánh giá cao Trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, giúp đáp ứng nhu cầu học tập của con em địa phương.

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), đào tạo liên cấp từ bậc Mầm non đến Phổ thông.Được thành lập từ năm 2008, iSchool hiện có mặt tại 14 tỉnh thành trên cả nước, có hơn 47.000 học sinh đã đồng hành cùng hệ thống iSchool, là nơi làm việc của đội ngũ 1.000 giáo viên và cán bộ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và trách nhiệm. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận là thành viên thứ 6 của hệ thống iSchool, được thành lập vào năm 2011, tổng vốn đầu tư hơn 235 t đồng.

ischool-ninh-thuan-1.jpeg
Lễ cất nóc THPT iSchool Ninh Thuận giai đoạn 2 diễn ra với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Giai đoạn 1, iSchool Ninh Thuận đã xây dựng 3 dãy phòng học, khối hiệu bộ với 34 phòng học đáp ứng nhu cầu học tập của 1.200 học sinh.Giai đoạn 2nhà trường triển khai khởi công thêm 4 dãy nhà với 65 phòng học và cải tạo lại các khu hiện hữu. Tổng số phòng học sau khi hoàn thành giai đoạn 2 là 92 phòng học, cùng với đầy đủ các phòng thí nghiệm, thực hành, nhà thi đấu, sân thể thao và các khu vực phụ trợ, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của 2.500 học sinh.

Khi giai đoạn 2 được chính thức đưa vào hoạt động, iSchool Ninh Thuận sẽ có diện tích lên đến 44.043m2, trong đó đất dành cho cây xanh và thể dục thể thao hơn 23.000m2, gồm phòng học, các phòng chức năng, khối văn phòng, hiệu bộ, thư viện, căn tin, hội trường, khu nội trú, sân thể thao, nhà thì đấu, hồ bơi và các công trình phụ trợ đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 2.500 học sinh các cấp lớp. Như vậy, trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận là trường liên cấp đầu tiên đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông có quy mô lớn tại tỉnh Ninh Thuận.

ischool-ninh-thuan-2.jpeg
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận.

iSchool - nơi đào tạo các công dân toàn cầu

Năm học 2022 - 2023 trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận đổi mới giáo dục tích cực phù hợp với sự thay đổi của thời đại công nghệ AI, trang bị kiến thức - kỹ năng, rèn luyện nhân cách giúp học sinh phát triển toàn diện, tự tin hội nhập quốc tế.

Theo đó, học sinh của trường sẽ được tiếp cận các chương trình giáo dục sau:

Chương trình Giáo dục Quốc gia – MOET được xây dựng tối ưu từ Mầm non đến Phổ thông giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm từng cấp lớp, đồng thời tiếp thu thông tin một cách tự nhiên, hiệu quả phù hợp với thể chất, lứa tuổi.

Chương trình Tiếng Anh chuẩn đầu ra Quốc tế Cambridge cùng với phần mềm hỗ trợ học sinh tự học giúp các em chủ động luyện tập, nâng cao khả năng Tiếng Anh.

Chương trình Kiến tạo Doanh nhân trẻ - JA với chuỗi 12 chương trình đào tạo kiến thức Tài chính – Hướng nghiệp và Khởi nghiệp với lộ trình xuyên suốt từ Mầm non đến THPT, học sinh được trải nghiệm thực tế, tham gia các cuộc thi Quốc gia – Quốc tế, đồng thời được cấp chứng nhận có giá trị quốc tế khi hoàn thành mỗi chương trình.

ischool-ninh-thuan-3.jpeg
Thầy cô iSchool cùng các quan khách trò chuyện với học sinh tại trường.

Chương trình Khoa học máy tính được phát triển dựa trên nội dung về Lập trình (C&P), Vạn vật kết nối (IoT) và Trí thông minh nhân tạo (AI) do Tập đoàn Công nghệ Samsung thiết kế. Học sinh được trải nghiệm nhiều dự án ứng dụng và được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành mỗi học phần.

Chương trình ngoại khóa lồng ghép giữa chương trình giáo dục chính khóa với các hoạt động trải nghiệm thực tế đa dạng và linh hoạt theo địa phương giúp học sinh phát triển toàn diện các giá trị và kỹ năng sống cho học sinh.

Chương trình nhà trường với các cuộc thi học thuật và năng khiếu được tổ chức ở nhiều bộ môn khác nhau như Toán, Tiếng Anh, Hội họa, Âm nhạc, Thể thao, Robotics… tạo sân chơi học thuật lành mạnh, giúp các em phát huy tài năng trí tuệ của bản thân.

Chương trình Tú tài Mỹ - Nơi các em tiếp cận nền giáo dục chuẩn quốc tế thông qua sự hướng dẫn của các giáo viên đạt chuẩn từ Mỹ. Đây chính là bước đệm vững chắc cho học sinh iSchool mở rộng cánh cửa đại học hàng đầu trên thế giới.

Thông qua các hoạt động học tập trải nghiệm thực tế, sinh hoạt ngoại khóa, các cuộc thi khoa học sáng tạo, chiến dịch tình nguyện, học sinh trở thành trung tâm của mô hình giáo dục nhân bản mà tại đó các em được va chạm thực tế, được rèn luyện các kỹ năng sống. Trên con đường phát triển, iSchool Ninh Thuận luôn chào đón những thành viên mới để giúp các em phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu trong xu thế hội nhập của đất nước.

ischool-ninh-thuan-4.jpeg
Ngày hội JA mừng lễ cất nóc diễn ra với sự tham dự của 3000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Năm học 2020 - 2021, iSchool Ninh Thuận nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&T trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT, tỷ lệ HS vào đại học hơn 95%. Liên tục đạt các giải kỳ thi Học sinh giỏi (HSG) các môn văn hóa cấp tỉnh hằng năm. Đạt giải thưởng Triển vọng tại cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho khối Trung học cấp Quốc gia, năm học 2020 - 2021…”.

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool

Hotline: 0789 166 588

Email: info@ischool.edu.vn

Nhận tư vấn ngay https://forms.office.com/r/5DdPvvdnNG

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top