Internet phát triển lên đến 351,8 triệu lượt đăng ký tên miền

(khoahocdoisong.vn) - VeriSign - công ty hàng đầu trên thế giới về cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và cơ sở hạ tầng internet...

VeriSign - công ty hàng đầu trên thế giới về cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và cơ sở hạ tầng internet - hôm nay công bố quý I/2019 đã khép lại với 351,8 triệu lượt đăng ký tên miền bao gồm tất cả các tên miền cấp cao (Top-level Domain – TLD), tăng thêm 3,1 triệu lượt, tương đương mức tăng 0,9% so với quý IV/2018. Số lượt đăng ký đã lên đến 18 triệu, tương ứng 5,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng số lượt đăng ký các tên miền cấp cao .com và .net đạt 154,8 triệu lượt trong cơ sở tên miền tính đến cuối quý I/2019, tăng 1,8 triệu lượt, tương đương 1,2% so với quý 4 năm 2018, và tăng 6,5 triệu lượt tương ứng với 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến ngày 31/3/2019, cơ sở các tên miền đã đăng ký dạng .com đạt 141,0 triệu, trong khi tên miền dạng .net đạt 13,8 triệu.

Tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net mới tính đến cuối quý I/2019 là 9,8 triệu. Trong khi cùng thời điểm đó vào năm ngoái, tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net đạt 9,6 triệu.

VeriSign cung cấp Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền nhằm cung cấp cho người dùng Internet trên tooàn thế giới những nghiên cứu và dữ liệt thống kê, phân tích trong ngành công nghiệp tên miền.

Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên Miền quý 1 năm 2019 cũng như các báo cáo trước đó đều được đăng tải trên website Verisign.com/DNIB.

Được biết, VeriSign là công ty hàng đầu thế giới về tên miền và an ninh mạng, cho phép điều hướng Internet cho nhiều tên miền uy tín nhất trên toàn cầu.

VeriSign đảm bảo tính bảo mật, ổn định và nhạy bén của các cơ sở hạ tầng và dịch vụ Internet chủ chốt, bao gồm cung cấp dịch vụ bảo trì vùng root, điều hành hai trong số 13 máy chủ root của mạng Internet cũng như cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền .com và .net nhằm hỗ trợ phần lớn hệ thống thương mại điện tử toàn cầu.

Để tìm hiểu về ý nghĩa của việc được gắn nhãn “Được vận hành bởi VeriSign” (“Power by VeriSign”), vui lòng truy cập Verisign.com.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top