INN bị xử phạt 70 triệu đồng vì không báo cáo giao dịch

Ngày 12/5/2022, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Bao bì và In Nông nghiệp (HNX: INN) với số tiền 70 triệu đồng.

INN mua lại cổ phiếu nhưng không báo cáo UBCKNN theo quy định pháp luật. Cụ thể, năm 2020, CTCP Bao bì và In nông nghiệp đã thực hiện mua lại 30,000 cổ phiếu quỹ nhưng không báo cáo UBCKNN trước khi mua lại theo quy định pháp luật.

ctcp-bao-bi-va-in-nong-nghiep.jpg
INN bị xử phạt 70 triệu đồng vì hông báo cáo giao dịch

Theo đó, UBCKNN đã xử phạt hành chính INN 70 triệu đồng.

Công ty cổ phần Bao bì và In nông nghiệp (INN) được chuyển đổi từ Doanh nghiệp Nhà nước và chính thức đi vào hoạt động với mô hình công ty Cổ phần từ ngày 1/7/2004.

Hoạt động chính của đơn vị này là in sách báo tem nhãn bao bì và các tài liệu phục vụ cho mọi ngành kinh tế; kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư phục vụ ngành in; thiết kế tạo mẫu in, dịch vụ quảng cáo thương mại; dịch vụ kinh doanh bất động sản và văn phòng cho thuê.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, NHNN cần thực hiện nghiêm túc các giải pháp bình ổn thị trường vàng. Cần khẩn trương rà soát, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế Nghị định số 24/2012/NĐ-CP.
back to top