Indevco “từ chối” Dự án Khu Công nghiệp Cảng biển Hải Hà

(khoahocdoisong.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý nguyên tắc để Công ty CP Tập đoàn Indevco không tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận Dự án Khu Công nghiệp - Cảng biển Hải Hà (Quảng Ninh).

Theo đó, Thủ tướng giao UBND tỉnh Quảng Ninh chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành có liên quan hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện việc dừng dự án theo quy định của pháp luật; đồng thời, tổ chức quản lý, sử dụng quỹ đất và tiếp tục kêu gọi đầu tư để thực hiện dự án, đảm bảo việc đầu tư dự án phù hợp với các quy hoạch chuyên ngành, lĩnh vực đã được phê duyệt và theo đúng các quy định của pháp luật. Khu Công nghiệp - Cảng biển Hải Hà (huyện Hải Hà) được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư năm 2008; UBND tỉnh Quảng Ninh đã phê duyệt quy hoạch chung xây dựng KCN với tổng diện tích 4.988 ha, trong đó diện tích đất sản xuất công nghiệp 2.745 ha.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top