Hyundai Universe thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 3/1/2019, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) đã chính thức ra mắt xe Universe tiêu chuẩn Euro 4 thế hệ mới, 47 chỗ, được trang bị hệ thống phanh ABS.

Xe có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán từ 3,5 – 3,69 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Theo đó, phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với kính chắn gió cỡ lớn. Phiên bản tiêu chuẩn, kính chắn gió sẽ được chị làm 2 mảnh, nhưng đối với phiên bản cao cấp, kính chắn gió sẽ là một tấm liền khối mang lại sự sang trọng và cao cấp hơn. Phần đuôi xe được thiết kế ấn tượng với những đường gân nổi mạnh mẽ kết hợp với cụm đèn hậu bố trí theo chiều dọc.

Hyundai Universe là thương hiệu xe khách cao cấp, 47 chỗ, đã khẳng định được vị thế tại Việt Nam.

Hyundai Universe là thương hiệu xe khách cao cấp, 47 chỗ, đã khẳng định được vị thế tại Việt Nam. 

Xe trang bị điều hòa công suất lớn, cụm nút điều khiển điều hòa nằm ngay bên trái ghế lái rất thuận tiện cho việc thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm cỡ lớn, hiện thị rõ ràng các thông số của xe, bên cạnh là các cụm phím chức năng, hệ thống thông tin giải trí CD, Radio, Aux được bố trí rất thuận tiện cho người lái.

Hyundai Universe sử dụng động cơ D6CK, dung tích xylanh 12,344cc, cho công suất cực đại là 380 mã lực (phiên bản tiêu chuẩn) và 410 mã lực (phiên bản cao cấp). HTCV trang bị hộp số 5 cấp cho phiên bản Universe tiêu chuẩn và 6 cấp cho phiên bản cao cấp. Xe được phân phối trên hệ thống đại lý HTCV với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top