Hyundai Solati chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 15/6, Hyundai Thành Công Thương Mại đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc xe Hyundai Solati, một sản phẩm thuộc phân khúc xe khách 16 chỗ đang với giá bán lẻ khuyến nghị 1,08 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Solati 1

Theo đó, Hyundai Solati được thiết kế với những đường nét hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, giảm thiểu tối đa lực cản khí động học. Hyundai Solati có kích thước nổi trội trong phân khúc, tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 6,195mm x 2,038mm x 2,760mm.

Lưới tản nhiệt của Solati được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Hyundai, hìnhlục giác  sang trọng và mạnh mẽ. Xe được trang bị đèn pha projector hiện đại kết hợp cùng dải đèn led chiếu sáng ban ngày mang tới sự sang trọng và tinh tế.

Hyundai Solati 2

Đèn sương mù thiết kế mới, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, phía trên đèn sương mù được thiết kế bậc đỡ chân rất thuận tiện cho việc vệ sinh mặt trước của xe.

Gương chiếu hậu thiết kế kiểu gập, tích hợp đèn báo rẽ tạo sự nổi bật và tăng độ an toàn. Cụm đèn hậu thiết kế theo chiều dọc, liền khối tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho Solati.

Điểm nổi bật của Hyundai Solati chính là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất trong phân khúc xe 16 chỗ.

Hyundai Solati 5

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác. Vô lăng trợ lực và điều chỉnh tuỳ theo vị trí lái.

Ngoài ra, Solati còn được trang bị nhiều hệ thống cao cấp khác như hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX;Hệ thống điều hòa cơ làm mát nhanh; ổ cắm 12V; nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái…

Hyundai Solati 4

Hyundai Solati được trang bị động cơ Diesel 2.5L CRDi, công suất cực đại 170Ps tại 3.600 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 422Nm từ 1.500 ~ 2.500 (vòng/phút).

Xe được sử dụng hộp số sàn Dymos 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, mượt mà và êm ái, bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Khung xe được làm từ thép hợp kim cao cấp, được được thiết kế với kết cấu ghép chồng đem lại hiệu quả hấp thụ xung lực va chạm tốt nhất. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước cho lái xe và hành khách.

Hyundai Solati 3

Hyundai Solati cũng được trang bị rất nhiều tiện ích khác như bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn ở cửa xe,khoang chứa hành lý phía đuôi xe rộng rãi cùng với giá để đồ trên cao chạy dọc hai bên…

Hyundai Solati được phân phối với 5 lựa chọn màu sắc trắng, bạc, ghi vàng, xám và đen với mức giá bán lẻ nguyến nghị là 1,08 tỷ đồng cùng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km  (tùy theo điệu kiện nào đến trước).

     Minh Tâm (tin hỗ trợ)

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top