Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt

Từ những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể dự đoán Hyundai Santa Fe 2021 sẽ sớm được ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Mới đây hình ảnh những chiếc Hyundai Santa Fe 2021 được chở trên xe chuyên dụng đã được một người dùng mạng xã hội ghi lại trên đường. Trước đây, Santa Fe phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cũng đã từng nhiều lần xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên những chiếc xe này được nhập lẻ theo đơn đặt hàng của Đại sứ quán cùng các tổ chức Hàn Quốc, hoặc có thùng sau kín để phục vụ cho một ngân hàng.

Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt ảnh 1

Trong khi đó, những chiếc xe mới được chụp lại đều có toàn bộ các logo và bảng hiệu tên gọi bị dán decal che kín. Đây là hành động thường được nhiều hãng xe tại Việt Nam thực hiện để giữ bí mật sản phẩm trong quá trình thử nghiệm hoặc đăng kiểm. Chính vì vậy dù chưa rõ ngày ra mắt cụ thể, nhưng chúng ta có thể tin rằng Santa Fe 2021 sẽ sớm được ra mắt và phân phối chính hãng.

Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt ảnh 2

So với phiên bản hiện tại, Santa Fe 2021 đã có phần đầu hoàn toàn mới với mặt ca-lăng cùng cụm đèn pha vuông vức, sang trọng hơn. Đèn định vị ban ngày cũng có hoạ tiết LED mới, chạy xuống dưới đèn pha tạo thành hình chữ T độc đáo. Ở hai bên thân xe, thay đổi lớn nhất của Santa Fe 2021 là các lựa chọn mâm mới, trong khi đuôi xe cũng có cản hậu được sửa đổi và đèn hậu với hoạ tiết choá mới.

Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt ảnh 3

Trong nội thất, những điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Santa Fe gồm bảng đồng hồ full màn hình kỹ thuật số, màn hình 10,25 inch trên bảng táp-lô và bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới. Mở nắp ca-pô, chúng ta vẫn có thể tìm thấy các lựa chọn động cơ quen thuộc hiện tại. Santa Fe đang được bán tại Việt Nam với là động cơ xăng 2.4l kết hợp hộp số tự động 8 cấp hoặc diesel 2.2l kèm hộp số tự động 8 cấp. Tuỳ từng phiên bản, các động cơ này sẽ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt ảnh 4
Hyundai Santa Fe “form mới” lại lộ diện tại Việt Nam, có dấu hiệu cho thấy là xe nhập chính hãng sắp ra mắt ảnh 5
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top