Hyundai ra mắt công nghệ lưới tản nhiệt chiếu sáng

Lưới tản nhiệt công nghệ mới "chiếu sáng và di chuyển" của Hyundai dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong năm tới.
Hyundai ra mắt công nghệ lưới tản nhiệt chiếu sáng 1

Công nghệ lưới tản nhiệt chiếu sáng và di chuyển mới của Hyundai.

Mới đây, chuyên gia phụ tùng ô tô của Tập đoàn Hyundai, có tên Hyundai Mobis đã tiết lộ 'công nghệ lưới tản nhiệt chiếu sáng và di chuyển' mới của Hyundai sẽ đi vào sản xuất trong năm tới.

Cốt lõi của công nghệ lưới tản nhiệt Hyundai mới này bao gồm "lưới tản nhiệt chiếu sáng" và "lưới tản nhiệt di chuyển".

Công nghệ "lưới tản nhiệt ánh sáng" mới của Hyundai Mobis sử dụng toàn bộ lưới tản nhiệt phía trước của xe như một thiết bị chiếu sáng. Lưới tản nhiệt có thể được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc và hoa văn để hiển thị các chế độ lái tự động, chức năng đèn chào mừng, chế độ sạc EV và nó cũng hoạt động như một đèn cảnh báo khẩn cấp.

Hơn nữa, "lưới tản nhiệt chiếu sáng" cũng có thể được sử dụng để giao tiếp với các phương tiện khác, và nó có thể tạo ra các hiệu ứng thiết kế mạnh mẽ và độc đáo.

Hyundai ra mắt công nghệ lưới tản nhiệt chiếu sáng 2

Công nghệ mới này không chỉ giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu, giảm khí thải mà còn mang đến vẻ sang trọng cho mẫu xe áp dụng.

Mặt khác, công nghệ "lưới tản nhiệt di chuyển" điều khiển không khí bên ngoài để làm mát hệ thống truyền động vì lưới tản nhiệt di chuyển và cung cấp chức năng chiếu sáng.

Lưới tản nhiệt mới này có các nắp không khí tích hợp được đặt bên trong lưới tản nhiệt giúp phát hiện những thay đổi về nhiệt độ của chất làm mát và chặn luồng không khí bên ngoài bằng cách hạ nắp nếu không cần làm mát.

Hyundai Mobis cho biết, điều này "dự kiến sẽ không chỉ cải thiện hiệu quả nhiên liệu và giảm khí thải mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng trong thiết kế ngoại thất của xe".

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top