Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam?

Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia có 2 biến thể với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và nội thất, giá bán từ 669,8 triệu đồng.
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 1

Hyundai Kona phiên bản nâng cấp ra mắt tại Malaysia, cải tiến hoàn toàn về ngoại thất và nội thất, giá từ 669,8 triệu đồng.

Hyundai Kona phiên bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Malaysia có 2 biến thể, trong đó, bản 2.0 cơ sở có giá 119.888 RM (khoảng 669,8 triệu đồng) trong khi bản 2.0 Active có giá 136.888 RM (khoảng 764,8 triệu đồng).

Cả 2 biến thể đều trang bị động cơ Nu MPI Atkinson bốn xi-lanh 2.0 lít, giống với Smartstream G2.0 MPI nhưng tạo ra công suất 146 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 180Nm tại 4.500 vòng/phút. Tuy nhiên, hộp số đã được chuyển từ hộp số tự động sáu cấp sang hộp số biến thiên thông minh (iVT), có tám tốc độ ảo và cho phép Kona tăng tốc từ 0 - 100km/h nhanh hơn, tại 9,7 giây.

Phiên bản nâng cấp lần này có sự thay đổi hoàn toàn về ngoại thất và nội thất.

Cụ thể, toàn bộ phần phía trước đã được thiết kế lại và sử dụng nhiều hơn các tấm ốp thân xe tương phản (màu đen cho bản 2.0, màu xám cho bản Active), cộng với việc bổ sung lưới tản nhiệt mỏng hơn, huy hiệu Hyundai gắn trên đầu và tấm ốp bạc hình chữ U xung quanh cửa hút gió trung tâm.

Đặc trưng của bốn đèn (hai đèn pha, hai đèn chạy ban ngày) vẫn được giữ lại, nhưng đồ họa đèn chạy ban ngày phía trên đã được định hình lại và mang lại cái nhìn sắc nét hơn trước. Thiết kế cản sau tiếp tục chủ đề thiết kế của phần đầu xe, với tấm trượt lớn.

Các tùy chọn bánh xe hợp kim cũng đã được cải tiến - bản 2.0 trang bị mâm xe 17 inch kiểu tuabin trông thể thao hơn, trong khi Active trang bị mâm xe 18 inch hai tông màu với thiết kế đan chéo.

Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 2

Khoang nội thất với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, phanh đỗ điện tử thay cho phanh tay trước đó.

Bên trong khoang cabin, Kona nhận được bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, phanh đỗ điện tử mới thay thế cho phanh tay trước đó. Ngoài ra, còn có các lỗ thông khí mới, có viền nhôm hiệu ứng xung quanh, các thanh trượt được thiết kế lại và núm điều chỉnh luồng không khí thiết kế mới để có thể đóng lại được tại các lỗ thoát khí ở góc.

Đối với thông tin giải trí, màn hình cảm ứng tiêu chuẩn có kích thước lớn hơn, 8 inch, thay vì 7 inch như trước đây với giao diện được cải tiến nhẹ nhàng và quan trọng hơn, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Riêng phiên bản Active được trang bị thêm một màn hình công cụ kỹ thuật số 10,25 inch, có thể tùy chỉnh đồ họa.

Xe có các chế độ truyền động Eco, Normal và Sport như cũ và thêm các chế độ mới như Tuyết, Bùn, Cát được điều chỉnh bằng bộ chọn vòng quay thay thế cho nút nhấn trước đó. Đi kèm với đó là hệ dẫn động cầu trước.

Các tính năng mới trên Hyundai Kona phiên bản nâng cấp còn có: chức năng khởi động động cơ từ xa, cổng USB.... Biến thể cơ sở cũng đi kèm đèn pha tự động, khởi động bằng nút bấm, điều hòa chỉnh tay, ghế chỉnh tay, kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, cảm biến lùi, camera lùi và sáu loa.

Biến thể Active có thêm đèn sương mù phía trước, điều hòa khí hậu tự động một vùng, ghế lái chỉnh điện tám hướng, gạt mưa tự động, màn hình hiển thị head-up, cảm biến đỗ xe phía trước và gương chiếu hậu cửa có sưởi.

Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 3

Biến thể Active còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ người lái SmartSense.

Về mặt an toàn, tất cả các biến thể đều có sáu túi khí, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát xuống dốc và neo ghế trẻ em ISOFIX phía sau.

Riêng biến thể Active còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ người lái SmartSense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù (hiện có hỗ trợ lái), cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau (hiện có phanh) và đèn chiếu sáng tự động. Nó cũng có bốn tính năng mới: Hỗ trợ định tâm làn đường (mặc dù vẫn không có kiểm soát hành trình thích ứng), cảnh báo khởi hành phía trước, cảnh báo mở cửa và nhắc nhở khi có người bị bỏ lại ở hàng ghế sau.

Bên cạnh đó, Kona giờ đây được khẳng định là sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn trong khi vẫn giữ được nét thể thao. Các tinh chỉnh khung gầm bao gồm các thanh chống lật mới và các điểm dừng cản va sau để cải thiện sự thoải mái, đặc biệt là các tinh chỉnh khung gầm giúp vận hành êm ái hơn và tăng khả năng kiểm soát thân xe bên. Tất cả các mẫu xe đều có lốp mới giúp giảm lực cản lăn, với cao su Continental PremiumContact 6 chủ động.

Xem thêm một số hình ảnh của Hyundai Kona phiên bản nâng cấp tại Malaysia:

Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 4
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 5
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 6
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 7
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 8
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 9
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 10
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 11
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 12
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 13
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 14
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 15
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 16
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 17
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 18
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 19
Hyundai Kona phiên bản mới ra mắt tại Malaysia, sắp bán tại Việt Nam? 20
Theo xe.baogiaothong.vn
back to top