Hyundai Casper "cháy hàng" ngày đầu ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Chỉ trong ngày đầu tiên mở cọc, Hyundai Casper đã nhận được 18.940 đơn hàng, vượt kế hoạch đề ra của hãng là bán 12.000 xe trong năm nay.

Sau khi giới thiệu, hãng xe Hyundai đã chính thức mở cọc dành cho mẫu SUV hạng A Hyundai Casper 2022 tại thị trường Hàn Quốc.

Với thiết kế đẹp mắt cùng giá bán khởi điểm từ 3,85 - 19,6 triệu Won (khoảng 269 - 381 triệu đồng), Hyundai Casper 2022 đã nhanh chóng thu về lượng đặt hàng "khủng" với 18.940 đơn.

Hyundai Casper nhận được 18.940 đơn đặt hàng chỉ trong ngày đầu mở cọc tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, một trong những khách hàng đặt mua Hyundai Casper có cả Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Theo phát ngôn viên của Nhà xanh, tổng thống Hàn Quốc đã đặt mua xe Hyundai Casper 2022 qua mạng và dự định sẽ sử dụng cho mục đích cá nhân.

Hyundai Casper là mẫu xe nhỏ bé chỉ dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm và cao 1.575 mm, cung cấp chỗ ngồi cho 4 người. Đáng chú ý, cả ghế trước và ghế sau của xe có thể gập hoàn toàn biến cabin thành chỗ ngủ tiện lợi.

Ngoại hình độc đáo với đèn pha LED tròn, tấm ốp gầm giả màu bạc nổi bật.

Hyundai Casper có lưới tản nhiệt hình sọc sơn màu bạc, đèn báo rẽ nằm bên trên đèn pha, tấm ốp gầm giả màu bạc và đèn hậu tạo hình dạng độc đáo.

Trên phiên bản Active, Hyundai Casper 2022 còn có thêm 2 hốc gió hình tròn, tấm ốp gầm với thiết kế giả bộ khuếch tán gió phía sau và cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao.

Bên trong khoang cabin trang bị màn hình cảm ứng 8 inch với tính năng Hyundai CarPay (thanh toán không cần tiền mặt) mới, đi kèm tính năng ra lệnh bằng giọng nói, bảng đồng hồ kĩ thuật số 4,2 inch và hệ thống âm thanh 6 loa.

Ghế trước trên xe Hyundai Casper có thể gập phẳng hoàn toàn.

Một loạt các tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn, bao gồm: 7 túi khí, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường. Trên phiên bản hàng đầu còn bổ sung kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Hyundai Casper có sẵn hai động cơ gồm: động cơ 1.0L ba xi-lanh hút khí tự nhiên cho công suất 75 mã lực và động cơ 1.0L tăng áp T-GDI cho công suất 99 mã lực. Cả hai đều được kết hợp với hộp số tự động bốn cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Với vẻ trẻ trung, năng động đi kèm giá bán hợp lý, nhiều khách Việt mong ngóng mẫu xe này sẽ về Việt Nam. Nếu vậy, Hyundai Casper sẽ nằm chung phân khúc với các đối thủ Kia Sonet, Toyota Raize sắp về Việt Nam tới đây.

Xem thêm một số hình ảnh của Hyundai Casper:

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top