Hyundai Accent 2020 mới lộ diện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent mới đây đã bị bắt gặp bên ngoài nhà máy của TC Motor với thiết kế đầu xe hơi khác biệt.

Đây rất có thể là phiên bản nâng cấp của Hyundai Accent khi chỉ có sự khác biệt về thiết kế. Trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã xuất hiện thông tin của mẫu xe mới. Theo đó, xe vẫn phân phối ra thị trường 4 phiên bản như thế hệ hiện tại. 

Tuy nhiên, sau khi so sánh thì kích thước mẫu xe mới sẽ nhỉnh hơn đôi chút về chiều cao. Cụ thể, Accent mới sẽ cao 1.470mm thay vì 1.460mm như hiện tại. Như vậy, kích thước dài x rộng x cao của mẫu xe mới lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470mm và chiều dài cơ sở vẫn là 2.600mm. Động cơ xe vẫn tương tự như phiên bản hiện hành là máy xăng I4 cho công suất 98 mã lực.

Hyundai Accent 2020 mới lộ diện tại Việt Nam

Hyundai Accent 2020 sẽ có sự thay đổi về thiết kế.

Hyundai Accent là cái tên cuối cùng trong phân khúc sedan hạng B có thông tin về sự thay đổi khi các đối thủ như Toyota Vios đã ra mắt phiên bản nâng cấp từ đầu năm, Suzuki Ciaz nâng cấp vừa ra mắt hồi tháng 9 hay Honda City mới xác nhận ra mắt vào đầu năm tới. Vào năm ngoái, phân khúc này cũng đón nhận tân binh mới Kia Soluto.

Giá Accent hiện hành dao động từ 426 đến 542 triệu đồng và được TC Motor lắp ráp trong nước. Hyundai Accent mới nếu ra mắt trong năm nay thì khách hàng sẽ có cơ hội mua được xe với mức phí trước bạ chỉ còn 50% nhờ ưu đãi từ Chính phủ đối với dòng xe lắp ráp trong nước đến hết năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại phía hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi cụ thể và chính thức nào.

Hyundai Accent 2020 mới lộ diện tại Việt Nam

Thông số Hyundai Accent 2020 mới xuất hiện trên Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Đây cũng là cái tên nổi bật trên thị trường khi thường xuyên lọt vào danh sách top 10 xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng, thậm chí có thời điểm còn vượt qua Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc nói riêng và toàn thị trường nói chung. Cộng dồn 9 tháng đầu năm đã có 12.832 xe Accent được bán ra. Nếu vẫn giữ vững phong độ trong 3 tháng cuối năm, mẫu xe Hàn đã có chắc một chân trong danh sách bán chạy nhất thị trường năm 2020.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top