Hương Vị Tình Thân phát sóng tập cuối, các diễn viên nghẹn ngào xúc động

Trải qua hành trình 136 tập với nhiều câu chuyện hấp dẫn, đầy ý nghĩa, Hương Vị Tình Thân không chỉ để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả mà còn mang “thương nhớ” cho dàn diễn viên.
huong-vi-9.jpg

Ngày 27/10/2021, dàn diễn viên đóng Hương Vị Tình Thân đã cùng ngồi lại với nhau thưởng thức và cảm nhận tác phẩm của chính mình. Hương Vị Tình Thân không đơn giản là một bộ phim mà còn đánh dấu bước tiến ý nghĩa trong hành trình diễn xuất của nhiều diễn viên.

huong-vi-tinh-than-9.jpg

Phim được quay trong bối cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp. Bên nhau trong một thời gian dài vượt qua nhiều khó khăn đã gắn kết các diễn viên và ê-kíp làm phim thành một gia đình lớn. Hương Vị Tình Thân mang đến nhiều kỷ niệm đặc biệt cho tất cả mọi người. Khi bộ phim đi đến hồi kết, đã có những giọt nước mắt rơi xuống sau khi tập cuối được phát sóng.

huong-vi-tinh-than-5.png

Hương Vị Tình Thân là dấu ấn đầu tiên với nhiều diễn viên. Phương Oanh trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Dàn diễn viên gạo cội của truyền hình tái xuất màn ảnh sau 20 năm. Với Thu Quỳnh là một vai diễn hoàn toàn mới mẻ.

Mạnh Trường chia sẻ với báo chí, trong 10 ngày quay cuối hôm nào Phương Oanh cũng khóc. "Cô ấy không chỉ dễ rơi nước mắt ở cảnh của mình mà cảnh người khác đóng Phương Oanh cũng khóc. Phương Oanh khóc vì hạnh phúc, vì xúc động. Không chỉ riêng Oanh mà cả ê-kíp cũng vậy. Ngày quay cuối tôi nhìn xung quanh thấy ai cũng khóc, chỉ có tôi và Vũ là xúc động nhưng kìm không rơi nước mắt.

huong-vi-tinh-than-6.jpg

Sau khi tập cuối được phát sóng, Phương Oanh không kìm được nước mắt và ôm lấy NSND Như Quỳnh cùng "bố" Võ Hoài Nam mà khóc nức nở. Hương Vị Tình Thân là một kỷ niệm quá đẹp dành cho dàn diễn viên cùng như khán giả yêu thích bộ phim.

Trước đó trong ngày quay tập cuối, Mạnh Trường cũng không kìm được cảm xúc (Nguồn Tik tok: linh40896)

Lý giải cảm xúc này, các diễn viên cho rằng suốt gần một năm bên nhau làm phim về đề tài gia đình nên mọi người gắn kết với nhau như một gia đình thật. Có lẽ bộ phim mang lại Hương Vị Tình Thân thật sự.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top