Hương Vị Tình Thân lộ cái kết viên mãn

Diễn viên Quách Thu Phương vừa tung loạt ảnh hậu trường tập cuối Hương Vị Tình thân hé lộ cái kết viên mãn.

Sau một hành trình dài với đầy những khó khăn và nước mắt, cuối cùng Hương Vị Tình Thân cũng đi đến hồi kết.

Trên trang cá nhân của diễn viên Quách Thu Phương, nữ diễn viên này vừa chia sẻ những hình ảnh trong tập cuối của Hương Vị Tình Thân.

quach-thu-phuong.png

Qua loạt ảnh được hé lộ, có thể thấy hình ảnh Nam (Phương Oanh) trở về nhà sum vầy bên gia đình họ Hoàng khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Trải qua biết bao khó khăn, biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, cuối cùng Nam cũng có được một cuộc sống hạnh phúc, được đoàn tụ với những người thân ruột thịt của mình.

huong-vi-tinh-than.png

Cùng trong những bức hình được diễn viên Quách Thu Phương đăng tải, Dũng và Diệp cũng tình tứ chụp hình cạnh nhau. Cả bà Bích cũng đứng chung đôi với ông Sinh. Đây có lẽ là cái kết viên mãn mà người xem yêu mến bộ phim mong đợi bấy lâu.

huong-vi-tinh-than-3.png

Hình ảnh Thy tặng hoa cho Nam cho thấy có lẽ mọi khó khăn, khúc mắc của hai cô con dâu nhà họ Hoàng cũng được gỡ bỏ. Các thành viên sống hòa thuận dưới một mái nhà.

Tập cuối Hương Vị Tình Thân sẽ được phát sóng lúc 21h00 ngày 27/10 trên các nền tảng trực tuyến.

huong-vi-tinh-than-c.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top