Hưng Yên đấu giá dự án Khối nhà phục vụ Trung tâm hội nghị tỉnh

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt đang phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất thương mại, dịch vụ nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê và quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất thuộc Dự án Khối nhà phục vụ Trung tâm hội nghị tỉnh Hưng Yên tại phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên.

Khu đất bán đấu giá có diện tích 6.340m2 đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạ tầng kỹ thuật của thửa đất đấu giá đã sẵn có. Mục đích sử dụng đất là đất thương mại, dịch vụ. Nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê thông qua đấu giá.

Tài sản gắn liền với khu đất là nhà công trình 1,5 tầng, diện tích sàn đã xây dựng là 4.014m2. Giá trị đã đầu tư (giá trị quyết toán) là 34,403 tỷ đồng. Giá khởi điểm của tài sản đấu giá là 69,345 tỷ đồng, phiên đấu giá được tổ chức dự kiến ngày 19/8/2021.

Cuộc đấu giá được diễn ra với hình thức bỏ phiếu trực tiếp nhiều vòng tại cuộc đấu giá. Trong trường hợp dịch bệnh Covid-19 phức tạp, không thể tổ chức đấu giá trực tiếp theo quy định, tổ chức đấu giá lựa chọn đấu giá tài sản theo hình thức trực tuyến sau khi được Sở Tài chính tỉnh Hưng Yên chấp thuận và thông báo cho người tham gia đấu giá đủ điều kiện.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top