Hưng Yên cho Công ty CP VID Hưng Yên thuê đất xây Khu công nghiệp

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Hưng Yên vừa quyết định cho Công ty CP VID Hưng Yên thuê đất (lần 1) tại phường Bạch Sam, thị xã Mỹ Hào để thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Minh Quang.

Theo đó, VID Hưng Yên được thuê 52,6ha đất Khu công nghiệp thuộc địa phận phường Bạch Sam để thực hiện dự án. Trong đó, 34,5ha đất để xây dựng nhà máy, xí nghiệp; 1,5ha để xây dựng khu điều hành, dịch vụ; 1,5ha để xây dựng công trình đầu mối, hạ tầng kỹ thuật; 5,6ha để trồng cây xanh; 0,16ha làm thuỷ lợi; 1,7ha đất để làm mặt nước chuyên dùng và 7,3ha làm đường giao thông.

Thời gian thuê đất được tính từ ngày ký quyết định thuê đất đến ngày 11/3/2058 với hình thức thuê đất là trả tiền thuê hàng năm.

Tỉnh Hưng Yên yêu cầu VID Hưng Yên sử dụng đúng mục đích, triển khai dự án đúng tiến độ. Trường hợp đất được cho thuê mà không được sử dụng trong thời gian 12 tháng liên tục hoặc tiến độ sử dụng đất chậm 24 tháng thì chủ đầu tư được gia hạn sử dụng 24 tháng và phải nộp cho Nhà nước khoản tiền tương ứng; hết thời hạn được gia hạn mà vẫn chưa đưa đất vào sử dụng thì Nhà nước sẽ thu hồi.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top