Hưng Yên: 4 người tử vong và 1 người hôn mê sâu sau bữa cơm trưa

Sau bữa cơm trưa ở nhà ông S. ở huyện Kim Động, Hưng Yên, 4 người gồm 2 con gái và 2 cháu ngoại của ông đều lần lượt tử vong. Một người không ăn nhưng cũng đang hôn mê sâu.

Ngày 29/12, Cơ quan chức năng huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vẫn đang điều tra nguyên nhân 4 người trong một gia đình tử vong sau bữa cơm trưa.

Theo thông tin ban đầu, trưa 26/12, gia đình ông Nguyễn Văn S. (tại thôn Lai Hạ Trung, trú xã Hùng An, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) có các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Trong bữa cơm trưa có 9 người, gồm vợ chồng ông S. và gia đình của 2 con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Ngay sau khi bữa trưa, cả 2 gia đình con gái về nhà ở thôn Duyên Yên (xã Ngọc Thanh) và thôn Vĩnh Đồng (xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Đến tối cùng ngày, gia đình phát hiện cháu N.V.H.N. (8 tuổi, con trai chị Tươi) và cháu P.T.A.B. (4 tuổi, con chị Tình) có biểu hiện đau bụng, nôn mửa không kịp đưa đi cấp cứu sau đó đã tử vong tại nhà. Gia đình 2 cháu bé đều từ chối giám định pháp y và tổ chức an táng cho các cháu.

tu-vong-sau-bua-com.jpg
4 người tử vong và 1 người hôn mê sâu sau bữa cơm trưa ở nhà bố mẹ ( Ảnh minh họa)

Còn chị Tươi và chị Tình cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, gia đình đã đưa hai chị này đi Hà Nội cấp cứu. Đến 16h ngày 28/12, sức khỏe của chị Tươi chuyển biến xấu và cũng không qua khỏi.

Đến ngày 29/12, chị Tình cũng đã tử vong.

Ngoài ra, thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Kim Động cũng cho biết thêm, trong buổi ăn trưa 26/12, chồng chị Tươi không tham gia ăn cùng. Tuy nhiên, khi đưa thi thể vợ từ Hà Nội về đến Trung tâm Y tế huyện Kim Động, thì người này bị ngất và hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Theo thông tin ban đầu, gia đình các nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Công an tỉnh Hưng Yên, Bộ Công an và Bộ Y tế hiện đang làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân 4 người tử vong. 

Theo Đời sống
back to top