Hùng Dũng không đi Singapore cùng tuyển Việt Nam ngày 1/12

Do trục trặc giấy tờ nhập cảnh khi được tuyển Việt Nam bổ sung muộn, tiền vệ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng sẽ đi Singapore sau ngày 1/12.
hung-dung.jpg

Thông tin từ VFF, Đỗ Hùng Dũng sẽ ở lại TPHCM đến khi có thể nhập cảnh Singapore. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trước vào trưa 1/12.

Nguyên nhân được giải thích là thủ tục nhập cảnh của Dũng có vấn đề. Anh được đăng ký muộn, trong khi giấy phép nhập cảnh phải mất thời gian làm thủ tục. Việc đến Singapore từ Việt Nam phải trải qua nhiều bước. Các cầu thủ phải nằm trong danh sách được bảo lãnh bởi một tổ chức ở địa phương.

Thủ tục nhập cảnh Singapore khá phức tạp. Ngay cả giới truyền thông nước ngoài cũng không được khuyến khích đến AFF 2020 tác nghiệp. Phóng viên muốn có mặt ở Singapore phải được bảo lãnh, thuộc diện có giấy mời từ chính phủ nước sở tại. Hiện VFF đang gấp rút xử lý vấn đề này. Cầu thủ của CLB Hà Nội ở lại TP.HCM tập luyện riêng do không kịp đi cùng toàn đội.

Hùng Dũng mới trở lại gần đây. Anh hội quân hôm 27/11. Trước đó, anh nằm trong danh sách sơ bộ nhưng CLB Hà Nội chưa đồng ý "nhả quân". Tiền vệ sinh năm 1993 bị gãy xương hồi tháng 3. Anh đã bình phục hoàn toàn nhưng cần cân nhắc thời gian vào sân, thời lượng thi đấu.

Chiều 30/11, thầy trò ông Park đã có mặt ở TPHCM. Họ ở một khách sạn tại quận 5, gần sân Thống Nhất. 29 thành viên của tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào trưa 1/12. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào vào ngày 6/12. Đội dự kiến tập buổi sáng 1/12 ở sân Thống Nhất trước khi lên đường vào buổi trưa.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top