HSBC xếp Việt Nam vào top 10 quốc gia có nơi làm việc tốt nhất

(khoahocdoisong.vn) - Ngân hàng HSBC vừa công bố kết quả Bảng Xếp hạng Tổng thể Khảo sát Chuyên gia nước ngoài về nơi sống và làm việc tốt nhất năm 2019 của HSBC Expat. Theo đó, Việt Nam từ vị trí thứ 19 năm 2018 lên vị trí thứ 10 trong năm nay.

Theo đó, Việt Nam  từ vị trí thứ 19 năm 2018 lên vị trí thứ 10 trong năm nay. Các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao sự nhiệt tình của người dân Việt Nam với 58% người được khảo sát cho rằng họ cảm thấy thân thuộc như ở quê nhà chỉ sau vài tháng chuyển đến. 57% chuyên gia nước ngoài ở Việt Nam đồng ý chất lượng cuộc sống của họ tại Việt Nam tốt hơn so với nước họ. 39% chuyên gia nước ngoài đồng ý rằng Việt Nam là điểm đến giúp họ đạt được những tiềm năng của bản thân so với quê nhà. Chỉ số này cao hơn so với mức trung bình toàn cầu là 34%.

Theo Đời sống
Xây dựng Hòa Bình rao bán 100% vốn Matec

Xây dựng Hòa Bình rao bán 100% vốn Matec

Việc mua đi bán lại Công ty TNHH MTV Máy Xây dựng Matec (Matec) của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) bắt đầu từ ngày 17/06/2023 khi HĐQT HBC thông qua chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty con này.
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top