Hợp tác triển khai chuỗi tư vấn sức khỏe trực tuyến

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến “Hỏi để khỏe hơn”. Chương trình được thực hiện nhằm cung cấp thông tin sức khỏe chính thống từ các chuyên gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc, nâng cao hiểu biết của cộng đồng về các bệnh lý không lây nhiễm phổ biến tại Việt Nam.
GS.TS.BS Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM phát biểu.

GS.TS.BS Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM phát biểu.

GS.TS.BS. Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cho biết: “Dưới sự gia tăng của các bệnh lý không lây nhiễm, việc nâng cao nhận thức của người dân là một nhiệm vụ quan trọng, cần sự nỗ lực chung tay của các tổ chức, đơn vị.

Vì lẽ đó, chương trình tư vấn trực tuyến “Hỏi để khỏe hơn”sẽ là kênh thông tin đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu thông tin sức khỏe chính thống của người dân.

Việc đẩy mạnh hợp tác với Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam và các đơn vị khác để cung cấp kịp thời những thông tin giáo dục sức khỏe là một trong những chiến lược của Bệnh viện, hướng đến xây dựng một trang thông tin sức khỏe uy tín, chính thống trên nền tảng số để cộng đồng có thể cập nhật các thông tin sức khỏe liên tục”.

Chương trình “Hỏi để khỏe hơn” được thực hiện 15 số thông qua hình thức hỏi đáp trực tuyến, kéo dài trong 12 tháng với sự tham gia tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM về các lĩnh vực tim mạch, đột quỵ, đái tháo đường, ung thư trực tràng, ung thư vú…

Các số tư vấn sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage chính thức của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và đồng thời được phát lại trên các kênh truyền thông khác của bệnh viện như: Youtube, Website, Zalo… để nhiều người bệnh và gia đình dễ dàng tiếp cận hơn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. 

“Với cam kết đồng hành cùng hành trình sức khỏe của người dân Việt Nam, bên cạnh các giải pháp điều trị tiên tiến, Sanofi sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với các cơ quan y tế Việt Nam trong công tác cung cấp kiến thức cần thiết về sức khỏe cho mọi người dân. Với mục tiêu đó, chúng tôi hy vọng Chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến “Hỏi để khỏe hơn” hợp tác tổ chức cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM sẽ mang đến những nội dung bổ ích, mang tính cập nhật cao và là cầu nối giải đáp kịp thời mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe của người dân bởi những chuyên gia y tế dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp”, ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Theo Đời sống
back to top