Hợp tác giữa Trung tâm GJA và Báo Yên Bái

(khoahocdoisong.vn) - Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp mỹ nghệ kim hoàn đá quý (GJA) vừa có buổi làm việc với báo Yên Bái về hợp truyền thông trong lĩnh vực ngành hàng Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý.
Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ tiếp đón đoàn Trung tâm GJA đến thăm và làm việc tại Tòa soạn.

Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ tiếp đón đoàn Trung tâm GJA
đến thăm và làm việc tại Tòa soạn.

Ông Nguyễn Việt Thắng, Giám đốc Trung tâm GJA cùng đoàn công tác vừa có buổi làm việc Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ. Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Yên Bái - ông Nông Thụy Sỹ và Giám đốc GJA Nguyễn Việt Thắng khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện về lĩnh vực truyền thông giữa hai bên sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ chia sẻ: Mối quan hệ truyền thống gắn bó giữa Thủ đô Hà Nội nói chung và GJA nói riêng với Tỉnh Yên Bái đã có từ lâu. Giám đốc Trung tâm GJA Nguyễn Việt Thắng cũng khẳng định: Trung tâm GJA hết sức coi trọng và luôn mong muốn tăng cường quan hệ với Báo và tỉnh Yên Bái để hợp tác và phát triển trong lĩnh vực Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý. Ông Nông Thụy Sỹ cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ việc đẩy mạnh hợp tác với GJA trên tất cả các kênh truyền thông của Báo.

Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ cam kết hợp tác bền vững với Giám đốc Trung tâm GJA Nguyễn Việt Thắng.

Tổng Biên tập Báo Yên Bái ông Nông Thụy Sỹ cam kết hợp tác bền vững với Giám đốc Trung tâm GJA Nguyễn Việt Thắng.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên nhất trí tiếp tục đẩy mạnh các lĩnh vực hợp tác có tác động tích cực đối với việc thắt chặt tình hữu nghị và giao lưu giữa Hà Nội và Yên Bái trong các hoạt động Văn hoá và Thương mại trong tương lai nhất là cho ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam nói chung và ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Tỉnh Yên Bái nói riêng.

Theo Đời sống
back to top