Hồng Duy mắc Covid-19, HLV Park Hang-seo triệu tập Văn Xuân thay thế

Nguyễn Phong Hồng Duy đang cách ly ở khách sạn của tuyển Việt Nam, buộc HLV Park Hang-seo phải triệu tập Lê Văn Xuân thay thế vào tối ngày 16/3.
le_van_xuan.jpg
Lê Văn Xuân (trái) được đôn từ U23 Việt Nam lên thay Hồng Duy. Ảnh: Minh Chiến.

Hồng Duy có triệu chứng nhiễm bệnh trong quá trình tập trung cùng tuyển Việt Nam từ ngày 14/3. Sau hai ngày tập luyện và sinh hoạt, tiền vệ sinh năm 1995 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tiền vệ cánh trái không thể tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3 và Nhật Bản vào ngày 29/3. Điều này buộc ban huấn luyện phải gọi gấp một hậu vệ khác lên thay ngay trong ngày.

Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội sẽ thay Hồng Duy. Hậu vệ sinh năm 1999 vừa thi đấu trong trận thắng 1-0 của CLB chủ quản trước Thanh Hóa vào tối 16/3. Đây là trận đá bù vòng 1 V.League 2022 của hai đội.

le-van-xuan-trong-mau-ao-clb-ha-noi-16.jpg

Văn Xuân trưởng thành từ lò đào tạo PVF và được chuyển nhượng cho CLB Hà Nội. Anh phát triển nhanh và thường nằm trong nhóm cầu thủ U23 Việt Nam ở đội tuyển quốc gia. Ở đợt này, Văn Xuân được gọi vào đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho Dubai U23 Cup 2022.

Nếu được chọn vào danh sách rút gọn cho vòng loại World Cup, Văn Xuân sẽ bỏ lỡ giải giao hữu tại UAE từ ngày 23-29/3. Ngược lại, anh có thể theo trợ lý Lee Young-jin và đồng đội lên đường vào ngày 21/3.

Sự vắng mặt của Hồng Duy vì Covid-19 không phải trường hợp đầu tiên ở đợt tập trung này. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã loại thủ môn Bùi Tấn Trường, Tô Văn Vũ để thay bằng Nguyễn Văn Hoàng và Châu Ngọc Quang.

Lực lượng đội tuyển hiện sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương khi Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức phải ra về chỉ sau một ngày. Dũng bị tràn dịch gối phải còn Văn Đức bị rách cơ đùi ở V.League 2022. Hai cầu thủ khác là Hoàng Đức và Tiến Linh đang phải tập riêng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top