Honda Winner X tiếp tục giảm giá mạnh, thấp hơn đề xuất của hãng

Giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục có xu hướng giảm, cùng với đó là sự xuất hiện của phiên bản tiêu chuẩn giới hạn mới.
Honda Winner X tiếp tục giảm giá mạnh, thấp hơn đề xuất của hãng 1

Giá Honda Winner tiếp tục giảm từ 1,5 - 1,8 triệu đồng so với tháng trước.

Bước sang đầu tháng 5/2021, giá bán tất cả các phiên bản của Honda Winner X tiếp tục giảm. Cùng với đó, phiên bản tiêu chuẩn giới hạn mới cũng đã có mặt tại các đại lý.

Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn CBS và bản tiêu chuẩn giới hạn với màu tem mới đều đang có giá bán là 38,8 triệu đồng, thấp hơn mức giá đề xuất của hãng tới 7,1 triệu đồng. Còn lại, tất cả các phiên bản ABS hiện đều đang được bán với giá từ 40,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 8 - 9 triệu đồng.

Chia sẻ với PV Xe Giao Thông, nhân viên đại lý Doanh Thu 2 (124 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Phiên bản tiêu chuẩn giới hạn mới có ngoại hình và công nghệ tương đương bản 150 CBS. Điểm khác biệt duy nhất của mẫu xe này là phần tem dán ngoài xe. Cùng với đó, bản tiêu chuẩn giới hạn này cũng chỉ có duy nhất màu đỏ xám đen".

Honda Winner X tiếp tục giảm giá mạnh, thấp hơn đề xuất của hãng 2

Phiên bản giới hạn tiêu chuẩn đỏ đen xám mới đang được mở bán tại các đại lý.

Nhân viên này còn cho biết thêm: "Hiện tại có 2 phương án để khách hàng lựa chọn. Nếu mua trực tiếp ngoại trừ bản tiêu chuẩn giới hạn mới ra mắt, tất cả các bản còn lại đều được trừ 3 triệu đồng vào phí đăng ký đến ngày 7/6. Nếu khách hàng mua trả góp thì sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tại thời điểm này nhưng sẽ không được trừ thẳng 3 triệu kia nữa".

Như vậy, nếu trừ cả phí hỗ trợ đăng ký của hãng vào giá bán thì giá các phiên bản của Honda Winner X đều đang giảm từ 1,5 - 1,8 triệu đồng so với tháng trước. Tất cả các phiên bản Winner X trong tháng này đều có giá bán thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 10 - 12 triệu đồng, ngoại trừ bản tiêu chuẩn giới hạn mới.

Bảng giá xe Honda Winner X tháng 5/2021 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản

Giá đề xuất

Giá đại lý

Chênh lệch

Ưu đãi

Winner X thể thao CBS

45,9

38,8 - 7,1 triệu đồng Hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng ký

Winner X thể thao bản giới hạn CBS

45,9

38,8

- 7,1 triệu đồng

 

Winner X camo ABS

48,99

40,5 - 8,49 triệu đồng

Hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng ký

Winner X đen mờ phanh ABS

49,5

40,5 - 9 triệu đồng

Hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng ký

Winner X phiên bản đường đua HRC phanh ABS

49,99

40,5 - 9,49 triệu đồng

Hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng ký

Winner X thể thao ABS

48,99

40,5 - 8,49 triệu đồng

Hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng ký

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top