Honda Việt Nam tuyên dương HEAD xuất sắc nhất trong đào tạo lái xe an toàn

Theo thông tin từ Công ty Honda Việt Nam, doanh nghiệp này vừa tuyên dương các HEAD có thành tích xuất sắc nhất về hoạt động đào tạo lái xe an toàn trong tháng 9/2021 và cả quý 3/2021.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh việc nỗ lực nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, Công ty Honda Việt Nam (HVN) còn chú trọng và tiên phong trong việc triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn và đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho người dân.

HEAD Lộc Bình hướng dẫn người ngồi sau xe máy an toàn.
HEAD Lộc Bình hướng dẫn người ngồi sau xe máy an toàn.

Đây cũng chính là những nỗ lực của HVN nhằm hiện thực hóa tuyên bố 2030 “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”. Với nỗ lực của HVN và hệ thống gần 800 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong cả nước, các chương trình tuyên truyền và hướng dẫn LXAT đã được triển khai mạnh mẽ.

Mặc dù tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng không nhỏ tới việc triển khai các hoạt động hướng dẫn, đào tạo LXAT của các HEAD, nhưng với sự cố gắng, tích cực, linh hoạt chuyển đổi quy mô và loại hình đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, trong quý 3/2021, hơn 150 chương trình đào tạo LXAT đã được tổ chức cho gần 17.500 học viên trên cả nước.

HEAD Huy Tuấn hướng dẫn lý thuyết an toàn giao thông cho khách hàng.
HEAD Huy Tuấn hướng dẫn lý thuyết an toàn giao thông cho khách hàng.

Tại miền Bắc, HEAD Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn) là cửa hàng có hoạt động LXAT tích cực nhất với 11 chương trình được tổ chức cho hơn 4.000 khách hàng và học sinh các cấp. Tại miền Trung là HEAD Huy Tuấn 1 (tỉnh Thừa Thiên - Huế) với 2 chương trình đào tạo cho gần 50 đoàn viên và người dân địa phương. Tại miền Nam, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, HEAD xuất sắc nhất - Visacoop #2 (TP.HCM) vẫn tổ chức thành công 1 chương trình cho gần 260 học sinh cấp trung học.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe, các HEAD còn tích cực phối hợp với HVN để triển khai các chương trình đào tạo trong trường học dành cho học sinh tiểu học và trung học, phối hợp với các tổ chức Đoàn, Đội ở địa phương, nhằm phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng LXAT cho đoàn viên thanh niên.

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD cũng như của HVN trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân các địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trong cả nước.

HEAD Visacoop #2 hướng dẫn an toàn giao thông cho sinh viên thông qua hình thức họp trực tuyến.
HEAD Visacoop #2 hướng dẫn an toàn giao thông cho sinh viên thông qua hình thức họp trực tuyến.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo LXAT, HVN đã đánh giá và tuyên dương các HEAD trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam có hoạt động tích cực nhất trong tháng 9/2021 cũng như cả quý 3/2021.

Cụ thể, HVN đã tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong tháng 9/2021 và quý 3/2021 trong hoạt động LXAT như sau: HEAD Lộc Bình Lạng Sơn và HEAD Visacoop #2 TPHCM (được tuyên dương trong cả tháng 9/2021 và quý 3/2021); HEAD Duy Tuấn Phát #2 Gia Lai (được tuyên dương trong tháng 9/2021); HEAD Huy Tuấn Thừa Thiên - Huế (được tuyên dương trong quý 3/2021).

Theo Đời sống
back to top