Honda Việt Nam tung bộ đôi xe Air Blade 160cc/125cc, giá từ 42 triệu đồng

Bộ đôi phiên bản hoàn toàn mới Air Blade 160cc/125cc được Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu ra thị trường ngày 20/5 được trang bị động cơ eSP+ vượt trội cùng hàng loạt tính năng tiện ích và thông minh...
air-blade(1).jpg

Được HVN ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2007, mẫu xe Air Blade được coi là bước ngoặt thú vị của Honda lúc bấy giờ với phong cách thiết kế thể thao ấn tượng, tập trung vào đối tượng khách hàng nam giới.

Phiên bản hoàn toàn mới Air Blade 160cc/125cc đều sử dụng động cơ eSP+, 4 van được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất.

air-blade.jpg
Tiên phong với công nghệ eSP+ 4 van độc quyền cùng động cơ 160cc lần đầu ra mắt mang đến khả năng vận hành vượt trội và mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Điểm nhấn đột phá trên thế hệ Air Blade mới đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ dẫn đầu xu thế. Không những nâng cấp động cơ 125cc, mẫu xe Air Blade thế hệ mới còn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về dung tích động cơ 160cc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Theo như kết quả thử nghiệm, với vận tốc 40km/h, động cơ 125cc mới có có thể tăng tốc trong 6.2 giây với khoảng cách 100m (nhanh hơn 0.2 giây so với phiên bản tiền nhiệm). Khả năng leo quãng dốc 50m khi chở người phía sau, dốc nghiêng 10 độ đạt 5.9 giây.

Đặc biệt, động cơ 160cc có khả năng tăng tốc ưu việt với chỉ 5.9 giây để tăng tốc từ 0 - 100m bằng vận tốc từ 40km/h (nhanh hơn 0.3 giây so với phiên bản 150cc). Khả năng leo dốc khi có người ngồi phía sau với quãng đường 50m, dốc nghiêng 10 độ đạt 5.3 giây. Air Blade 2023 hứa hẹn đem lại hiệu suất động cơ vượt trội, vận hành êm ái và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp chưa từng có.

air-blade-2.jpg
Phiên bản Air Blade 160cc.

Air Blade 2023 với thiết kế từ phần trung tâm đến đuôi xe được tinh chỉnh lại nhằm đem đến một diện mạo hầm hố hơn. Trong đó, mỗi phiên bản đều mang nét cá tính riêng nổi bật.

Phiên bản Air Blade 160cc Tiêu chuẩn mang đến cảm giác sang trọng nhờ tông màu tối xuyên suốt thân xe, điểm xuyết các miếng ốp màu bạc được bố trí hài hòa. Với 3 màu sắc Xanh Xám, Đỏ Xám, Đen Xám, phiên bản này sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm sự “hài hòa và lịch thiệp” trong từng chi tiết

Phiên bản 160cc Đặc biệt với tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen phủ lên toàn bộ thân xe, cùng điểm nhấn biểu tượng “SP160” đem đến sự hãnh diện cho người sở hữu.

air-blade-3.png
Phiên bản Air Blade 125cc.

Với phiên bản Air Blade 125cc Tiêu chuẩn, thân xe được phủ 2 tông màu là sáng và đen vừa hài hòa vừa mang lại sự tương phản kích thích thị giác, từ đó tạo ra hình ảnh một chiếc xe thể thao ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng chữ “AB” nổi bật với đường sọc đậm mạnh mẽ càng tôn lên nét cá tính cho chủ sở hữu. Phiên bản có 2 màu sắc trẻ trung gồm: Xanh Đen, Đỏ Đen.

Ở Phiên bản 125cc Đặc biệt lại là sự kết hợp màu Đen nhám và Đen bóng, cùng chi tiết trang trí logo AB đen vàng giúp nổi bật kiểu dáng thể thao nam tính nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp.

air-blade-4.jpg

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, phiên bản Air Blade mới được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp gồm: 

Cổng sạc USB tiện lợi (loại A) kèm nắp chống nước cải tiến được trang bị cho cả hai phiên bản Air Blade 160cc/125cc.

air-blade-6.jpg

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.

honda-air-blade-8.jpg

Hộc đựng đồ cỡ lớn nhờ vào sự cải tiến về cấu trúc khung xe, phiên bản mới Air Blade 160cc/125cc được nâng cấp với cốp chứa đồ có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Dung tích hộc đồ đạt tới 23,2 lít (tăng 0,5 lít so với phiên bản trước) mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Đồng thời, ngăn chứa được thiết kế cân đối hơn, tối đa hóa khả năng chứa đồ.

air-blade-7.jpg

Tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước trên phiên bản 160cc và phanh kết hợp (CBS) trên phiên bản 125cc.

air-blade-5.jpg

Khách hàng mua xe chính hãng tại các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) sẽ được hưởng những ưu đãi sau: Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí; Trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi mua hàng; Tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+Phụ tùng thay thế chính hãng...

Theo HVN, Air Blade 160cc/125cc phiên bản mới cùng phụ kiện kèm theo sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 31/5/2022 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Tên
Loại phanh
Phiên bản
Màu sắc
Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm
thuế GTGT)
Air Blade 160
Phanh ABS
Phiên bản Đặc biệt
Xanh Xám Đen
57.190.000đ
Phiên bản Tiêu chuẩn
Xanh Xám,
Đỏ Xám,
Đen Xám
55.990.000đ
Air Blade 125
Phanh
CBS
Phiên bản Đặc biệt
Đen Vàng
43.290.000đ
Phiên bản Tiêu chuẩn
Xanh Đen,
Đỏ Đen
42.090.000đ
Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top