Honda Việt Nam ra mắt thêm màu tem mới cho Winner X

Màu tem mới trên Honda Winner X sẽ làm nổi bật phong cách thể thao, trẻ trung, mang tới thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Honda Việt Nam ra mắt thêm màu tem mới cho Winner X ảnh 1

Honda Winner X bổ sung thêm nhiều màu tem mới, thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, đã có hơn 150.000 chiếc Honda Winner X được bán ra (tính từ 16/7/2019 – 15/8/2020), đưa mẫu xe này trở thành một trong những chiếc bán chạy trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam. Tiếp nối thành công này, Honda Việt Nam (HVN) vừa qua đã giới thiệu thêm nhiều màu tem mới cho Winner X, biến chiếc xe trông thể thao và trẻ trung hơn, mang tới thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Được định hướng là một mẫu xe theo phong cách siêu xe thể thao, Winner X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Nhằm tạo thêm điểm nhấn về diện mạo và tăng tính thể thao cho mẫu xe, các nhà thiết kế đã biến hóa các chi tiết nhỏ nhưng đắt giá trên phiên bản mới, mang lại hình ảnh thiết kế tổng thể mới mẻ và ấn tượng hơn.

Honda Việt Nam ra mắt thêm màu tem mới cho Winner X ảnh 2

Thay đổi chi tiết, cách phối màu tem xe giúp Winner X trông thể thao và trẻ trung hơn.

Phiên bản đen mờ nay được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ bạc sang đen, tạo nên khối tổng thể diện mạo đồng nhất, đồng thời tăng sự bí ẩn, nét nam tính. Trong khi đó, phiên bản Camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe thông qua những hình khối sắc nhọn độc đáo, cá tính, nổi bật sự phá cách trong diện mạo của mẫu xe. Ngoài ra, phiên bản thể thao phanh thường còn được phối màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu sắc trẻ trung, giúp nổi bật phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng.

Bên cạnh bổ sung thêm màu tem mới, Honda Winner X vẫn giữ nguyên trang bị, với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, động cơ phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi-lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5kW.

Phiên bản tem màu mới của Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 30/8/2020, với giá bán lẻ từ 45,99 – 49,99 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Theo xe.baogiaothong.vn
back to top