Honda Việt Nam hỗ trợ đẩy lùi dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc

Trong chiến dịch cùng chung tay với nhân dân Vĩnh Phúc đẩy lùi dịch Covid-19, Honda Việt Nam đã ủng hộ các thiết bị y tế với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Dịch bệnh Covid-19 gây ra cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc những khó khăn.

Dịch bệnh Covid-19 gây ra cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc những khó khăn.

Covid-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Ngày 31/1/2020, WHO công bố dịch bệnh là sự kiện y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại toàn cầu.

Tại Việt Nam, đã có 16 ca nhiễm bệnh, trong số đó tại tỉnh Vĩnh Phúc, cụ thể tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, có 11 ca nhiễm bệnh do di chuyển và lây nhiễm sau khi trở về từ thành phố Vũ Hán. Mặc dù chưa có ca nào tử vong, song dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, và cuộc sống của người dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.

Là một nhà sản xuất và kinh doanh đóng trên địa bản tỉnh Vĩnh Phúc, bên cạnh việc nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cho người dân trên cả nước, Công ty Honda Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng với Chính phủ và nhân dân, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19.

Honda Việt Nam chi 1 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc

Honda Việt Nam chi 1 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi tình trạng dịch bệnh được công bố trên cả nước, Công ty Honda Việt Nam chủ động áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên, thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh cho nhân viên; phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên …; đồng thời tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam đã quyết định hỗ trợ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân và ngành y tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là khu vực xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, nơi đang bị cách ly vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Buổi lễ ủng hộ diễn ra trang trọng vào sáng 21/2/2020 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc. Honda Việt Nam mong muốn rằng món quà hoạt động này sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân Vĩnh Phúc đang gặp phải trong đợt dịch bệnh này.

Theo cartimes.vn
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top