Honda Việt Nam cùng Cục Cảnh sát giao thông ký hợp tác về an toàn giao thông

Ngày 30/3, Công ty Honda Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) ký kết chương trình phối hợp triển khai các hoạt động an toàn giao thông 3 năm, giai đoạn 2022 - 2024.
an-toan-giao-thong.jpg
Ông Daiki Mihara, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam ký kết hợp tác với đại diện Cục Cảnh sát giao thông - Cục trưởng Nguyễn Văn Trung.

Theo đó, chương trình có các hoạt động chính trong thời gian tới gồm có hoạt động đào tạo.

Honda Việt Nam sẽ tổ chức tập huấn, nâng cao kỹ năng giảng dạy và lái xe ô tô và mô tô phân khối lớn an toàn dành cho hướng dẫn viên Cục Cảnh sát giao thông, cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng này; trao đổi và chia sẻ tài liệu, giáo trình đào tạo lái xe mô tô phân khối lớn và ô tô.

an-toan-giao-thong-1.jpg
Honda Việt Nam nhận giấy khen từ Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông vì những đóng góp cho hoạt động an toàn giao thông giai đoạn 2019 - 2021.

Bên cạnh đó là phối hợp, nghiên cứu, thực hiện truyền thông, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông; phối hợp hoàn thiện giáo trình và tham gia Ban giám khảo các cuộc thi về an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học, trung học phổ thông, thanh niên và các chương trình truyên truyền giáo dục về an toàn giao thông khác của Honda Việt Nam.

Cùng với đó là hoạt động thống kê và phân tích dữ liệu tai nạn giao thông. Hai bên sẽ phối hợp thu thập dữ liệu và phân tích nguyên nhân gốc rễ tai nạn giao thông, từ đó trao đổi, đề xuất các giải pháp, xây dựng lộ trình nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

an-toan-giao-thong-2.jpg
3Honda Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông sẽ tập trung phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, tuyên truyền ATGT trong giai đoạn 2022 - 2024.

Ngoài ra, còn có các hoạt động phối hợp khác như nghiên cứu cách giải quyết, xử lý đối với xe mô tô không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi tham gia giao thông…

Honda Việt Nam cho biết, trong giai đoạn 2016 - 2019, các chương trình đào tạo an toàn giao thông do hai bên phối hợp triển khai đã thu được những kết quả nhất định, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho các chiến sĩ cảnh sát giao thông trên cả nước.

an-toan-giao-thong-3.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết.

Đồng thời, nâng cao kiến thức kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân thông qua việc phối hợp triển khai rộng khắp các hoạt động tuyên truyền và đào tạo.

Các hoạt động cụ thể gồm tổ chức tập huấn và đào tạo lái xe mô tô, xe phân khối lớn ô tô cho 351 cán bộ chiến sĩ nòng cốt thuộc Cục Cảnh sát giao thông và 150 cán bộ, chiến sĩ công an các tỉnh/thành phố, đào tạo an toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top