Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ

Chuẩn bị trước ngày mở bán, những chiếc xe tay ga phân khối lớn Honda SH 350i đầu tiên đã có mặt tại các đại lý chính hãng, trong đó bản thể thao có màu khác với ảnh công bố.

Vào ngày 25/8/2021 vừa qua, Honda Việt Nam đã gây bất ngờ khi công bố mẫu xe phân khối lớn đầu tiên lắp ráp trong nước là SH 350i, với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với phiên bản nhập khẩu. Phải tới ngày 22/9/2021 tới, Honda SH 350i mới được sẽ được giao đến tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Nhưng hiện tại ở nhiều HEAD, những chiếc SH 350i đầu tiên đã có mặt.

Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 1

 Ảnh Honda SH 350i bản thể thao được Honda Việt Nam công bố

 Trong đó hình ảnh của phiên bản thể thao với giá bán niêm yết 147,49 triệu đồng đã gây bất ngờ cho những người yêu SH tại Việt Nam. Theo công bố của Honda Việt Nam, phiên bản này có màu xám - đen, trong khi những hình ảnh được công bố chính thức được đánh sáng trông có vẻ như là màu xám bạc ánh kim. Nhưng trên thực tế, màu xám này chỉ có một chút ánh kim và là sắc xám "xi măng" đang được dân chơi xe rất ưa chuộng. Kết hợp với những chi tiết màu đen và điểm nhấn màu đỏ, phiên bản này toát ra sự thể thao rõ nét đúng như tên gọi.

Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 2

 Và đúng như dự đoán trước đó, giá bán thực tế của SH 350i hiện đang khá "loạn, chênh lệch từ khoảng 30 tới 50 triệu đồng tuỳ từng HEAD và từng khu vực. Lý do của việc đội giá được đại diện một số HEAD đưa ra là do do nguồn cung hàng đợt đầu ít và nhu cầu của khách hàng mỗi khi một dòng xe mới của Honda ra mắt thường cao. Tuy nhiên một số ít các khách hàng đã đặt cọc sớm ngay sau khi xe ra mắt đã chia sẻ rằng họ vẫn mua được SH 350i với đúng gía niêm yết.

Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 3

 Do có giá bán niêm yết khởi điểm chỉ từ 145,99 triệu đồng, mức chênh lệch này đồng nghĩa với việc giá bán thực tế của SH 350i rơi vào trên dưới khoảng 176 - 200 triệu đồng. Tuy nhiên con số này vẫn rẻ hơn so với mức niêm yết của SH 300i cũ chính hãng (249 triệu đồng), hay SH 350i trước đây được các cửa hàng tư nhân nhập về (hơn 360 triệu đồng).

Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 4
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 5
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 6
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 7
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 8
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 9
Honda SH 350i thế hệ mới “đổ bộ” loạt đại lý tại Việt Nam: bị đội giá, bản thể thao màu gây bất ngờ  ảnh 10
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
back to top