Honda CR-V 7 chỗ vừa ra mắt, giá dưới 1,1 tỷ đồng

Theo Honda Việt Nam, mẫu xe CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018 với giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-crv-7-cho-vua-ra-mat-gia-duoi-11-ty-dong1.jpg

Honda CR-V thế hệ mới không chỉ thừa hưởng những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu mà còn kiến tạo nên những giá trị chuẩn mực tiên phong cho thế hệ tiếp theo của SUV.

Cụ thể, ngày 13/11 tại TP Nha Trang, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫ xe CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe được phát triển dựa trên triết lý của người Nhật có tên gọi là SHU-HA-RI, trong đó SHU (Kế thừa truyền thống), HA (Bứt phá) và RI (Kiến tạo giá trị mới).

CR-V thế hệ mới cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các chi tiết ngoại thất sang trọng gồm: Hệ thống đèn Full LED, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (L,G) và cụm đèn phía sau. Thêm vào đó, các chi tiết nẹp mạ crôm tinh tế cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-crv-7-cho-vua-ra-mat-gia-duoi-11-ty-dong-1.jpg

“Trái tim” của Honda CR-V mới là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ.

“Trái tim” của xe là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5.600rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Hộp số vô cấp CVT của CR-V hoàn toàn mới là bước cải tiến vượt bậc với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-crv-7-cho-vua-ra-mat-gia-duoi-11-ty-dong-3.jpg

Các yếu tố thiết kế làm tăng sự mạnh mẽ cho CR-V mới chính là những vòm bánh xe khoẻ khoắn...

Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, hết sức linh hoạt đáp ứng chở 5 – 7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ. Một tính năng mới được trang bị trên CR-V thế hệ thứ 5 là cốp điện tự động (L).

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-crv-7-cho-vua-ra-mat-gia-duoi-11-ty-dong-4.jpg

CR-V thế hệ thứ 5 được xây dựng trên nền tảng thiết kế thông minh, thoải mái và dễ điều khiển.

CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí Audio Display 7 inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà. Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android (L, G) thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc…

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama (L) giúp không gian trần xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng bất ngờ nhờ tấm trượt có thể tùy chỉnh từ bên trong với 3 chế độ khác nhau: Chế độ thông gió, Chế độ đón ánh sáng và Chế độ chắn sáng, đem đến cho tất cả các hành khách cảm giác thư thái hơn bao giờ hết.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/honda-crv-7-cho-vua-ra-mat-gia-duoi-11-ty-dong-5.jpg

Cốp điện có thể được điều chỉnh bằng chìa khóa điều khiển từ xa, bằng nút bấm trên phần điều khiển cửa phía người lái…

CR-V thế hệ thứ 5 đã trở thành mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017 – 2020.

Mẫu xe này được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu của Honda như hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử được tích hợp trên bệ điều khiển trung tâm và chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V.

Minh Tâm

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top