Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước xuất xưởng, chờ giá bán chính thức

Ngày 20/7/2020 , Honda Việt Nam (HVN) tổ chức lễ xuất xưởng Honda CR-V 2020 tại nhà máy Vĩnh Phúc.

Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước xuất xưởng, chờ giá bán chính thứcHonda CR-V 2020 đi vào sản xuất không chỉ khẳng định nỗ lực của HVN trong việc phát triển ngành công nghiệp sản xuất ô tô trong nước theo định hướng của Chính phủ mà còn là lời cam kết của HVN trong việc đẩy mạnh đầu tư toàn diện tại Việt Nam.

Honda CR-V 2020 được chính thức sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ô tô của HVN đặt tại Vĩnh Phúc, nhà máy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với công nghệ tiên tiến. 

Keisuke Tsuruzono - TGĐ Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Keisuke Tsuruzono - TGĐ Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Quy trình sản xuất được quản lý và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư Honda được đào tạo tại nhà máy Honda tại Nhật Bản. Linh kiện và phụ tùng được quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào cho đến khi lắp ráp nên thành phẩm.

CR-V được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam đều được kiểm tra đảm bảo chất lượng dựa trên Hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chuẩn chất lượng Honda toàn cầu, nhằm đảm bảo chất lượng tương đương với CR-V được sản xuất tại các thị trường khác. Bên cạnh đó, HVN đã có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và lắp ráp ô tô từ khi thành lập vào năm 2006 cho đến nay: Honda Civic (thế hệ thứ 8, thế hệ thứ 9), Honda CR-V (thế hệ thứ 3, thế hệ thứ 4) và Honda City. 

Lễ cắt băng xuất xưởng mẫu xe Honda CR-V 2020

Lễ cắt băng xuất xưởng mẫu xe Honda CR-V 2020

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao, HVN tự tin khẳng định chất lượng của CR-V được sản xuất và lắp ráp trong nước. Chất lượng của CR-V được đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn của Honda Motor cũng như được cấp Chứng nhận chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam của Cục Đăng kiểm Việt Nam. 

Honda CR-V 2020 lắp ráp sẽ được hưởng lợi từ lệ phí trước bạ giảm 50%

Honda CR-V 2020 lắp ráp sẽ được hưởng lợi từ lệ phí trước bạ giảm 50%

 Không chỉ được ưa chuộng ở các thị trường khác trên thế giới, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn là người bạn đồng hành tin cậy của gia đình trên mọi hành trình. Minh chứng là kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2017, doanh số tích lũy của CR-V thế hệ thứ 5 đã lên đến hơn 26.000 xe. Đặc biệt, CR-V cũng tự hào là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục 13.337 xe giao đến tay khách hàng.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top