Honda Civic hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt, giá từ 730 triệu đồng

Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/2/2022.
honda-civic-hoan-toan-moi.jpg
Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và Tổng Giám đốc Honda Việt Nam bên cạnh Honda Civic 2022 (từ trái qua phải).

Theo Honda Việt Nam (HVN), cả 3 bản RS, G, E của Honda Civic hoàn toàn mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING được cải tiến về công nghệ, tăng cường khả năng thu thập hình ảnh giao thông toàn diện và bao quát hơn.

Hơn thế nữa, Honda SENSING được bổ sung thêm 6 công nghệ mới gồm: Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN); Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB); Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF); Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Bên cạnh đó, chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản. Riêng bản RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch.

Honda Civic thế hệ thứ 11 ứng dụng “Giao diện người và máy” (HMI) giúp kết nối đa chiều: Người – Xe – Môi trường bên ngoài nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tối ưu.

Honda Civic hoàn toàn mới là mẫu xe Honda đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT (bản RS) với 3 nhóm chức năng chính gồm: An toàn và bảo mật, Điều khiển xe từ bất cứ đâu và Thuận tiện. HVN sẽ ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ ứng dụng Honda CONNECT cho khách hàng trong năm đầu tiên. Từ năm thứ 2, khách hàng chỉ phải trả mức giá từ 1.000.000 cho 1 năm để sử dụng dịch vụ.

Honda Civic thế hệ thứ 11 được trang bị bảng đồng hồ trung tâm LCD 10.2 inch với độ phân giải cao (bản RS), cho phép hiển thị thông tin đa dạng và có thể tùy chỉnh bằng các nút điều khiển trên vô lăng.

Honda Civic hoàn toàn mới lần đầu tiên áp dụng màn hình giải trí HD 9 inch, cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh, đi kèm với sạc không dây chuẩn Qi (bản RS).

Hệ thống 12 loa sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số Bose Centerpoint 2 và Bose SurroundStage được thiết kế tinh chỉnh cho nội thất của Honda Civic (bản RS). 

Tính năng đề nổ từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh (bản RS/G) thực sự hữu ích nếu khách hàng muốn khởi động điều hòa trên xe trước khi bắt đầu hành trình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Honda Civic thế hệ thứ 11 sở hữu cấu trúc sàn và thân xe cứng cáp hơn, khung gầm cũng được cải tiến, chiều dài cơ sở được kéo dài 35mm, chiều rộng cơ sở phía sau tăng lên 12mm. 

Tất cả các bản của Honda Civic thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 176Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút, cao hơn so với thế hệ thứ 10. Bên cạnh đó, Honda Civic hoàn toàn mới cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

Honda Civic hoàn toàn mới gây ấn tượng bởi những đường gân liền mạch kéo dài từ đầu đến đuôi xe, đáy cột chữ A được đẩy về phía sau 50mm, gương chiếu hậu được gắn trên cửa, lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn và cản trước, đèn chiếu sáng LED (bản RS/G), đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù LED, đèn chiếu hậu LED, ăng ten vây cá, ống xả kép và thiết kế vành xe cũng được làm mới.

Bản RS tiếp tục nâng chất thể thao của Honda Civic lên một tầm cao mới nhờ những điểm nhấn riêng biệt: Lưới tản nhiệt và cản trước, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, ăng ten vây cá và cánh lướt gió sau được sơn đen, logo RS được gắn ở đầu và đuôi xe, vành xe có đường kính lên đến 18 inch thể thao, khỏe khoắn, và đèn trang trí nội thất màu đỏ.

Nội thất Honda Civic thế hệ thứ 11 cũng có những điểm nhấn gồm: Ghế ngồi cho người lái và hành khách phía trước được thay đổi cấu trúc; Lớp lưới tổ ong bằng kim loại bên trên bảng điều khiển, kéo dài sang 2 bên cửa, cửa gió điều hòa nằm ẩn dưới lớp lưới tổ ong; Độ ồn và độ rung cũng được cải thiện đáng kể. 

Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản: RS, G, E cùng 5 tùy chọn màu, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 23/2/2022 trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bản
RS
G
E
Giá bán lẻ đề xuất
(Đã bao gồm VAT)
870.000.000
770.000.000
730.000.000
Màu sắc
Đen ánh độc tôn,
Xám phong cách,
Trắng ngọc quý phái,
Đỏ cá tính
Đen ánh độc tôn,
Xám phong cách,
Trắng ngọc quý phái,
Xanh thời thượng
Đen ánh độc tôn,
Xám phong cách,
Trắng ngọc quý phái

Một số hình ảnh của Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan:

honda-civic-hoan-toan-moi-1.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-2.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-3.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-4.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-5.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-6.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-7.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-8.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-9.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-10.jpg
honda-civic-hoan-toan-moi-11.jpg

Nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật của Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới cũng như các sản phẩm ô tô Honda, HVN đã và đang triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức trên toàn quốc.

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top